Skip to content

Ý nghĩa các con số

8686 nghĩa là gì? Sim phát lộc 8686 có ý nghĩa gì?

11:37 24/06/2024 - Tác giả: Mr Nam

Quan niệm số 86 là con số phát lộc, bộ số 8686 sẽ càng phát lộc, tiền bạc hanh thông liệu có đúng? 8686 nghĩa là gì? Ở bài viết này simphongthuy.vn sẽ dựa trên nhiều phương diện khác nhau để giải mã chuẩn xác ý nghĩa của bộ số 8686, mời quý bạn cùng đón đọc. 

I. 8686 nghĩa là gì? Ý nghĩa từ những con số

8686 có ý nghĩa gì

Ý nghĩa của dãy số 8686 sẽ được giải mã thông qua thông điệp mà từng con số cấu thành lên mang lại, cụ thể ý nghĩa của con số 8 và số 6 như sau:

  • Số 8: tượng trưng cho Phát trong phát tài, phát lộc, phát đạt, chủ về đem đến cơ hội phát triển trong công việc, thăng tiến sự nghiệp và thịnh vượng đến với cuộc sống của chủ nhân. Bởi chính ý nghĩa này mà số 8 được coi là con số “Hoàng Hậu” ai cũng muốn sở hữu. 

  • Số 6: tượng trưng cho Lộc, tài lộc hay chính là tiền bạc, của cải. Sở hữu con số này sẽ mang đến nhiều cơ hội may mắn trong việc kiếm tiền tài, rước tài lộc vào nhà, cuộc sống giàu có, sung túc. 

Như vậy khi kết hợp hai con số với nhau thì ý nghĩa 8686 là gấp đôi phát lộc, tiền bạc dư dả, cuộc sống đủ đầy. Không chỉ vậy, bộ số còn chứa năng lượng tốt giúp xua đuổi tà khí, ngăn trở những điều không may đến với chủ sở hữu. 

II. Ý nghĩa sim phát lộc 8686

1. Ý nghĩa sim đuôi 8686 theo phong thuỷ

Có thể thấy theo quan niệm dân gian bộ số 8686 chứa đựng những thông điệp vô cùng tốt đẹp, nhưng liệu theo các yếu tố phong thủy thì dãy số 8686 nghĩa là gì, sẽ tượng trưng cho điều gì? Dưới đây là những luận giải chi tiết về số 8686 dựa vào các học thuyết phong thủy như ngũ hành, âm dương và Kinh Dịch. 

1.1 Ý nghĩa số 8686 theo ngũ hành

8686 có ý nghĩa gì

Thông qua thuyết ngũ hành sẽ xác định được dãy số 8686 thuộc hành nào trong Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, tương sinh - tương khắc với hành nào. Từ đó sẽ suy ra được bộ số 8686 hợp hay xung khắc với người thuộc mệnh nào.

Ngũ hành của dãy số được tính dựa theo ngũ hành của thiên can và địa chi của từng cặp số đối đối chiếu theo bảng Lục Thập Hoa Giáp. Cụ thể với bộ số 8686 chia thành hai cặp số 86 và 86 đối chiếu với bảng ta được:

  • Số 86 tương ứng với can chi Kỷ Sửu => Ngũ hành Thổ, Thổ

  • Số 86 tương ứng với can chi Kỷ Sửu => Ngũ hành Thổ, Thổ

Ngũ hành của dãy số sẽ được xác định dựa trên tần suất xuất hiện của các hành, trường hợp này hành Thổ xuất hiện 4 lần nên chính là ngũ hành của dãy số 8686. Như vậy, bộ số 8686 sẽ tương sinh với người mệnh Kim, thu hút năng lượng cát lợi, tạo cơ hội may mắn thúc đẩy sự phát triển trong công việc, sự nghiệp. Đồng thời người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng bộ số này để bổ trợ. Ngược lại thì những người mệnh Thủy cần lưu ý cân nhắc bởi mối quan hệ xung khắc sẽ đem đến điều hung hiểm, mọi việc trở nên khó khăn hơn.

1.2 Sim phát lộc 8686 nghĩa là gì theo âm dương?

8686 có ý nghĩa gì

Dựa vào thuyết Âm Dương tương phối sẽ tính được năng lượng âm dương của dãy số và từ đó đánh giá bộ số này đang ở mức độ cân bằng hay thiên lệch âm - dương với từng đối tượng. 

Theo đó, dãy số 8686 gồm hai số chính là số 6 và số 8 đều là số chẵn - năng lượng âm nên đây là một dãy số vượng âm. 

Theo quy luật Âm Dương cân bằng thì bộ số 8686 sẽ hài hòa với những người vượng dương, cụ thể là các tuổi có thiên can Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm. Và nếu xét trong một dãy sim điện thoại thì cần ít nhất 5 số lẻ (năng lượng dương) để cân bằng. 

1.3 Số 8686 là gì theo kinh dịch?

Yếu tố thứ ba để xác định ý nghĩa của 8686 theo phong thủy chính là Kinh Dịch. Thông qua 64 quẻ Kinh Dịch sẽ giúp xác định thông điệp tốt - xấu của bộ số đối với từng mục đích của người sử dụng về tài lộc, sự nghiệp, tình duyên gia đạo hay cải vận. Để tính được quẻ của bộ số 8686 thì quý bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Với bộ số 8686 chia thành hai số 86 và 86, số đầu để xác định thượng quái và số sau để xác định hạ quái. 

  • Bước 2: Lấy hai số chia cho 8 và lấy số dư. Như vậy số 86 chia 8 sẽ dư 6.

  • Bước 3: Đối chiếu số dư 6 với bảng dưới đây: 

Số dư

Quái

Dư 1

Càn (Thiên)

Dư 2

Đoài (Trạch)

Dư 3

Ly (Hỏa)

Dư 4

Chấn (Lôi)

Dư 5

Tốn (Phong)

Dư 6

Khảm (Thủy)

Dư 7

Cấn (Sơn)

Dư 8, 0

Khôn (Địa)

Kết quả đối chiếu được, thượng quái 6 ứng với quái Khảm, hạ quái 6 ứng với quái Khảm.

  • Bước 4: Kết hợp thượng quái và hạ quái lại sẽ được quẻ dịch của bộ số. Từ đó ta sẽ biết được 8686 nghĩa là gì, mang lại điều gì cho người sử dụng.

Trường hợp này sau khi ghép lại thì dãy số 8686 có quẻ dịch Thuần Khảm. Đây là một quẻ bình hòa, tuy bề ngoài có nhiều hung hiểm nhưng bản chất bên trong chỉ cần giữ được lòng thành, sự chân thật thì sẽ thoát khỏi khó khăn, có lợi trong việc giải hạn hoặc cải vận. Như vậy bộ số 8686 ứng với quẻ Thuần Khảm, trường khí từ quẻ dịch cho thấy công danh sự nghiệp chỉ ở mức trung bình, tuy nhiên trường khí từ quẻ sẽ giúp giảm trừ hung xấu, mọi việc sẽ cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn. 

2. Cách chọn sim phát lộc 8686

Với những ý nghĩa tốt đẹp mà dãy số 8686 được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng khi chọn sim điện thoại. Tuy nhiên, cần chú ý rằng, một số điện thoại chứa bộ số đẹp chưa chắc hợp phong thủy với chủ sở hữu. Vậy làm thế nào để chọn được sim phong thủy có đuôi số 8686 chính xác? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết quý bạn đọc theo dõi và tiến thành:

  • Bước 1: Dựa vào ngày tháng năm sinh của bản mệnh để xác định đúng ngũ hành nạp âm và tính âm dương của bản mệnh người dùng. 

  • Bước 2: Tốt nhất hãy chọn sim điện thoại có ngũ hành tương sinh với chủ mệnh. Như đã phân tích dãy số 8686 thuộc hành Thổ, tuy nhiên như vậy là chưa đủ, cần phải xét ngũ hành của tổng hòa 10 con số điện thoại. Từ đó mới xác định mối quan hệ tương sinh - tương khắc với mệnh chủ. 

  • Bước 3: Chọn sim có nội tại cân bằng về âm dương hoặc cân bằng hài hòa với mệnh chủ. Với bộ số 8686 vượng âm thì cần đối chiếu với tính âm dương của bản mệnh để chọn sim. Nếu mệnh chủ thuộc Dương mạng thì hãy chọn dãy sim vượng âm, tức là có thêm 2 số chẵn; nếu chủ mệnh thuộc Âm mạng thì nên chọn số sim vượng Dương, tức là 6 con số còn lại phải là số lẻ. 

  • Bước 4: Những số điện thoại có nhiều mối quan hệ tương sinh hơn trong nội tại sim sẽ được ưu tiên lựa chọn.

  • Bước 5: Theo Kinh Dịch cần chọn số sim điện thoại có quẻ Cát, ít nhất là bình hòa, tránh quẻ Hung. Bộ số 8686 có quẻ Thuần Khảm bình hòa nhưng xét đối với một số điện thoại thì cần tính toán lại rồi mới chọn sim có quẻ tốt.

  • Bước 6: Nên chọn số sim có chứa nhiều thành phần mang ý nghĩa may mắn, cát lợi (Cửu Tử (số 9), phát lộc (68, 86), thần tài (3979)...)

Hy vọng với những bước hướng dẫn chi tiết trên đây cùng thông tin về 8686 nghĩa là gì thì quý bạn đọc sẽ chọn được một số điện thoại đuôi 8686 hợp tuổi theo phong thủy, đem đến nhiều cơ hội may mắn phát triển công việc và hỗ trợ trong cuộc sống. 

Để giúp quý bạn có thể lựa chọn sim phong thuỷ hợp tuổi một cách nhanh chóng và chính xác, các chuyên gia của website Sim phong thuỷ chúng tôi đã cho ra mắt công cụ “Bói sim phong thuỷ”. Tại đây, quý bạn chỉ cần nhập chính xác thông tin, công cụ sẽ giúp bạn kiểm tra được số điện thoại đang sử dụng là hung hay cát.

III. Biển số 8686 có ý nghĩa gì?

Bộ số đẹp 8686 ngoài được ứng dụng vào việc chọn số sim điện thoại theo phong thủy thì nếu có xuất hiện trong biển số xe cũng đem đến những thông điệp vô cùng tốt lành. 

- Đây là bộ số mang ý nghĩa phát lộc, thu hút vượng khí đem lại cơ hội đạt được lợi ích, tiền bạc, của cải cho chủ xe.

- Nguồn năng lượng cát khí từ bộ số 8686 sẽ đem tới may mắn, thời cơ thuận lợi để phát triển công việc, kinh doanh phát đạt.

- Không chỉ vậy, biển số xe đuôi 8686 còn giúp xua đuổi tà khí, hạn chế những điều xui xẻo, không may trên mọi cung đường, đảm bảo bình an khi tham gia giao thông. 

IV. Số 8686 nghĩa là gì trong tình yêu?

8686 có ý nghĩa gì

Dãy số 8686 trong tình yêu cũng chứa đựng khá nhiều thông điệp thú vị mà quý bạn đọc có thể sử dụng trong tin nhắn hoặc trò chuyện trực tiếp để thể hiện hàm ý một cách ngọt ngào và lãng mạn. 

- 8686 trong tình yêu tượng trưng cho một tình cảm sâu đậm, bền chặt, chung thủy hết lòng với nửa kia.

- Bộ số còn thể hiện mong muốn của chủ mệnh muốn được cùng người mình thương đi đến cuối con đường và sẽ gặt hái được quả ngọt. 

- Khi sử dụng dãy số 8686 thì cho thấy bạn đang muốn thể hiện sự quan tâm, mong đối phương luôn hạnh phúc, được sống một cuộc sống thoải mái, đủ đầy và giàu sang. 

V. Số thiên thần 8686 ý nghĩa gì?

8686 có ý nghĩa gì

Hiện nay những con số thiên thần đang được sử dụng khá nhiều trong việc khám phá bí ẩn đằng sau những con số. Thiên thần số 8686 được giải mã thông qua sự xuất hiện ngẫu nhiên của các con số 8 và số 6, qua đó, năng lượng tâm linh đưa đến những thông điệp giúp bạn nhận biết được hiện tại và tương lai sẽ diễn ra như thế nào. 

- Con số thiên thần 8686 cho thấy mong muốn của bạn sắp thành hiện thực sau một quãng thời gian dài nỗ lực và cố gắng.

- Ở một khía cạnh khác, bộ số thiên thần 8686 cho biết bạn nên sống chậm lại, hãy dành nhiều  thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.

- Thiên thần số 8686 khuyên bạn không nên quá khắt khe với bản thân mình, nếu không thể thích nghi được thì hãy cứ là chính mình.

- Cuối cùng, số thiên thần 8686 thể hiện bạn nên tập trung vào bản thân, tận dụng và phát huy năng lực để tiến tới ước mơ.

Như vậy, trên đây là thông tin về 8686 nghĩa là gì cùng tất cả những thông điệp mà dãy số này mang đến với người sử dụng. Điều quan trọng là quý bạn cần nắm được sự tốt - xấu trong ý nghĩa của bộ số để ứng dụng một cách hợp lý trong việc lựa chọn số sim điện thoại, biển số xe,... Nhờ vậy sẽ tận dụng được tối đa ý nghĩa tốt đẹp, cát lợi của dãy số 8686 đem lại những cơ hội, phát triển sự nghiệp, kinh doanh phát đạt và cuộc sống sung túc, bình an.

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close