Skip to content

Ý nghĩa các con số

8668 nghĩa là gì? Sim phát lộc 8668 có ý nghĩa gì?

11:51 09/01/2024 - Tác giả: Mr Nam

Nhiều người quan niệm bộ số 8668 chứa đựng những thông điệp may mắn, chủ về phát lộc, tiền tài hanh thông. Vậy chính xác thì 8668 nghĩa là gì? Khi ứng dụng bộ số 8668 vào việc chọn sim điện thoại hay biển số xe thì sẽ mang ý nghĩa gì? Dưới đây là những luận giải chi tiết nhất về bộ số 8668 này, mời quý bạn theo dõi. 

I. 8668 nghĩa là gì? Ý nghĩa từ những con số

8668-nghia-la-gi

Để giải mã ý nghĩa 8668 thì cần dựa vào ý nghĩa của các con số 6 và số 8 cấu thành lên nó, cụ thể:

  • Số 8: theo phiên âm tiếng Trung thì số 8 đọc là Bát gần giống Phát, tượng trưng cho sự phát triển công việc, sự nghiệp thăng tiến, làm ăn phát đạt. Nhiều biểu tượng của sự tốt đẹp, diệt trừ điều xấu gắn liền với số 8 như Bát tiên, Bát bảo,... Không chỉ vậy, khi số 8 xoay ngang sẽ là ký hiệu vô cực, cho thấy sự tiến lên không ngừng, vô tận.

  • Số 6: theo phiên âm đọc là Lục gần giống Lộc, đại diện cho của cải, châu báu, tiền tài. Bên cạnh đó, số 6 còn là biểu tượng của lộc đầy nhà, đại phú đại quý.

Như vậy, bộ số 8668 mang ý nghĩa phát lộc lộc phát, ý chỉ sự phát lộc, phát tài, làm ăn kinh doanh đón tài lộc thịnh vượng, buôn bán phát đạt, thành công tấn tới. 

II. Ý nghĩa sim phát lộc 8668 theo yếu tố phong thủy

1. Ý nghĩa sim đuôi 8668 theo phong thuỷ

Để tìm hiểu được ý nghĩa của sim đuôi 8668 nghĩa là gì theo phong thủy thì cần vận dụng những kiến thức về Ngũ hành sinh khắc, quy luật Âm Dương tương phối và theo quẻ Kinh Dịch. Cụ thể:

1.1 Sim số 8668 có ý nghĩa gì theo ngũ hành?

8668-nghia-la-gi

Việc xác định ngũ hành của bộ số 8668 là bước đầu tiên và quan trọng để đánh giá về sự tương sinh hay xung khắc, từ đó, chỉ ra được người mệnh nào hợp với bộ số 8668 này.

Để tìm ra ngũ hành của đuôi số 8668 các bạn làm theo các bước sau:

  • Với hai cặp số 86 và 68, đối chiếu với bảng lục thập hoa giáp để xác định được thiên can và địa chi, trường hợp ở đây, hai cặp số đều lớn hơn 60 thì sẽ lấy hiệu của từng số với 60 rồi mới đối chiếu.

=>> Kết quả sau khi đối chiếu: Số 86 tương ứng với can chi Kỷ Sửu, số 68 tương ứng với can chi Tân Mùi.

  • Tiếp đó, cần xác định ngũ hành của thiên can và địa chi theo bảng. 

*Ngũ hành của thập thiên can 

Mộc

Hỏa

Thổ

Kim

Thủy

Giáp

Ất

Bính

Đinh

Mậu

Kỷ

Canh

Tân

Nhâm

Quý

*Ngũ hành của thập nhị địa chi

Thủy

Mộc

Hỏa

Kim

Thổ

Hợi

Dần

Mão

Tỵ

Ngọ

Thân

Dậu

Thìn

Tuất

Sửu

Mùi

=>> Kết quả: Số 86 Kỷ Sửu ứng với ngũ hành Thổ Thổ; Số 68 Tân Mùi ứng với ngũ hành Kim Thổ

  • Cuối cùng, thống kê ngũ hành của dãy số, hành nào xuất hiện nhiều nhất sẽ là ngũ hành của bộ số. Từ đó chúng ta có thể luận giải được 8668 nghĩa là gì, mang lại điều gì cho chủ sở hữu.

=>> Kết quả: Với 3 lần xuất hiện, mệnh Thổ chính là ngũ hành của bộ số 8668. 

Như vậy, dãy số 8668 hành Thổ sẽ tương sinh với người mệnh Kim, đem đến nhiều cơ hội may mắn giúp phát triển sự nghiệp, xua đuổi hung khí, cuộc sống bình an. Đồng thời, người mệnh Thổ nếu sử dụng cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng bổ trợ của dãy số này. Bên cạnh đó, những người mệnh Thủy cần đặc biệt tránh bộ số 8668 này bởi mối quan hệ xung khắc có thể khiến chủ mệnh gặp phải nhiều khó khăn, cản trở, làm việc gì cũng bất lợi, khó thành công. 

1.2 Sim đuôi 8668 nghĩa là gì theo âm dương?

8668-nghia-la-gi

Theo học thuyết Âm Dương quy ước, số lẻ mang năng lượng dương, số chẵn mang năng lượng âm. Dựa trên nguyên tắc năng lượng âm dương của bộ số được quyết định dựa trên tỷ lệ của các con số. Và trong trường hợp này dãy số 8668 sẽ mang năng lượng âm bởi sự xuất hiện tuyệt đối của 4 số chẵn (8, 6, 6, 8). 

Như vậy, bộ số 8668 năng lượng âm sẽ cân bằng hài hòa với những người vượng dương, cụ thể là các tuổi có thiên can Giáp, Bính, Mậu, Canh và Nhâm. Nếu bộ số này có mặt trong một số sim điện thoại thì trong các con số còn lại cần ít nhất sự xuất hiện của 5 số lẻ để đạt được trạng thái cân bằng về âm dương. Nhờ vậy sẽ mang đến sự thông thuận, suôn sẻ đối với các công việc trong cuộc sống. 

1.3 Ý nghĩa số 8668 theo kinh dịch

Dựa theo bộ môn Kinh Dịch sẽ xác định được bộ số 8668 nghĩa là gì, tốt hay xấu như thế nào. Từ đó có thể sử dụng đúng với mục đích cầu tài lộc, công danh, tình duyên hay hóa giải vận hạn của bản mệnh. Và để xác định được bộ số 8668 thuộc quẻ nào trong 64 quẻ Kinh Dịch thì cần tiến hành theo các bước sau:

  • Đầu tiên, cần chia dãy số thành 2 phần để xác định thượng quái và hạ quái.

Với bộ số 8668 chia thành hai phần sẽ được thượng quái là số 86 và hạ quái là số 68.

  • Tiếp đến, lấy số thượng quái và số hạ quái chia 8 để lấy số dư.

Ta lấy số 86 chia 8 được số dư 6 và số 68 chia 8 được số dư 4.

  • Với các số dư vừa xác định được, hãy đối chiếu với bảng dưới đây để tìm ra các quẻ ứng với thượng quái và hạ quái. 

Số dư

Quái

Dư 1

Càn (Thiên)

Dư 2

Đoài (Trạch)

Dư 3

Ly (Hỏa)

Dư 4

Chấn (Lôi)

Dư 5

Tốn (Phong)

Dư 6

Khảm (Thủy)

Dư 7

Cấn (Sơn)

Dư 8, 0

Khôn (Địa)

=> Đối chiếu thấy được, thượng quái 6 ứng với quái Khảm, hạ quái 4 ứng với quái Chấn.

  • Kết luận: Ghép thượng quái và hạ quái thì sẽ được quẻ của dãy số. 

Như vậy số 8668 có quẻ dịch là Thủy Lôi Truân. Đây là một quẻ xấu mang ý nghĩa của một thời vận gian truân, vất vả, gặp nhiều bế tắc có thể phải bỏ dở giữa chừng, khó đạt thành công. Tình duyên phức tạp, khó hòa hợp. Gia đạo thiếu hòa khí, tranh cãi thường xuyên. Do đó, người dùng muốn sử dụng bộ số này cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Tham khảo thêm ý nghĩa các con số tương tự:

2. Cách chọn sim phát lộc 8668 Đại cát

8668-nghia-la-gi

Nếu bạn chỉ xem xét bộ số 8668 nghĩa là gì theo quẻ dịch thì điều đó chưa đủ kết luận rằng số sim này không phải là sim đại cát. Để chọn đúng một dãy sim đại cát theo phong thủy cần phải dựa trên sự đánh giá tổng hòa của 10 con số theo các phương diện phong thủy như Ngũ hành, Âm Dương, Quẻ Dịch, Cửu Tinh Đồ Pháp và Quan niệm dân gian. Quý bạn muốn chọn được một số sim phát lộc có đuôi 8668 đại cát theo phong thủy thì cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Dựa theo bát tự, ngày tháng năm sinh của bản mệnh để xác định ngũ hành nạp âm, tính Âm - Dương.

  • Bước 2: Chọn dãy sim có ngũ hành tương sinh với bản mệnh là lý tưởng nhất, tối thiểu là bình hòa (tương trợ). Như đã phân tích ở trên bộ số 8668 thuộc hành Thổ, tuy nhiên với một số điện thoại cần phải xét tổng quan 10 con số. Sim điện thoại đuôi 8668 có thể thuộc hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ bất kỳ và người dùng cần chọn đúng hành tương sinh với bản mệnh. 

  • Bước 3: Chọn dãy sim tự cân bằng hoặc mang lại năng lượng cân bằng với mệnh chủ. Bộ số 8668 mang năng lượng âm, thế nên dãy sim cần chọn nên xuất hiện tối thiểu 5 số lẻ để tạo thế cân bằng hài hòa. 

  • Bước 4: Chọn số sim có nội tại sinh khí, tức là quan hệ tương sinh nhiều hơn quan hệ xung khắc. 

  • Bước 5: Chọn sim điện thoại có quẻ dịch Cát hoặc tối thiểu là bình hòa. Như đã phân tích bộ số 8668 chứa quẻ hung, tuy nhiên việc xác định quẻ của dãy sim dựa trên quẻ chủ (5 số đầu) và quẻ hỗ (5 số cuối) nên số sim cần chọn có thể chứa quẻ dịch Cát.

  • Bước 6: Chọn sim chứa các số mang ý nghĩa may mắn, và với bộ số 8668 là bộ số phát lộc, lộc phát tốt cho tài vận của người sở hữu.

Nếu một số điện thoại đuôi 8668 đáp ứng được càng nhiều tiêu chí thì càng hợp với bản mệnh của quý bạn.

Để giúp quý bạn dễ dàng lựa chọn được sim phong thuỷ phù hợp cho mình, simphongthuy.vn chúng tôi đã cho ra mắt công cụ “Xem phong thuỷ sim”. Tại đây, quý bạn chỉ cần nhập đầy đủ, chính xác thông tin, công cụ sẽ trả ra kết quả luận sim tương ứng theo 5 yếu tố phong thuỷ phương Đông: hành quẻ bát quái, quan niệm dân gian, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp, ngũ hành tương khắc.

III. Biển số 8668 có ý nghĩa gì?

Ngoài việc ứng dụng ý nghĩa trong việc chọn số điện thoại, với những biển số xe xuất hiện dãy số 8668 cũng mang đến những thông điệp đến với chủ sở hữu chiếc xe. Bộ số 8668 - phát tài phát lộc tượng trưng cho tài lộc dồi dào, tiền bạc dễ kiếm, có của ăn của để, cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ nhiều. Dãy số cũng đem đến năng lượng cát lợi, hỗ trợ việc làm ăn kinh doanh của chủ nhân thêm phần hanh thông, thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công như ý. 

Không chỉ mang ý nghĩa cát lành, biển số xe chứa bộ số 8668 còn có hình thức đẹp, đối xứng dễ nhớ gây được ấn tượng đối với những người nhìn thấy. 

IV. Ý nghĩa số thiên thần 8668 là gì?

8668-nghia-la-gi

Số thiên thần là một phương thức đặc biệt đang được sử dụng khá nhiều trong việc giải nghĩa các con số. Vậy số thiên thần 8668 nghĩa là gì? Số thiên thần 8668 sẽ được giải mã thông quan thiên thần số 8 và số 6, những thông điệp từ vũ trụ sẽ giúp quý bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và tương lai, cụ thể:

- Bộ số tạo sự hài hoà, hạnh phúc trong đời sống tinh thần của chính bạn và những người bạn yêu thương. Điều này có thể đòi hỏi sự hy sinh và đấu tranh, tuy nhiên các thiên thần sẽ luôn ở bên hỗ trợ vượt qua.

- Dãy số 8668 tượng trưng cho sự bảo vệ từ các thiên thần trước nguồn năng lượng xấu. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những điều xấu xa, hung hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc các công việc, những lúc này các thiên thần trong bộ số 8668 sẽ xuất hiện, giúp đẩy lùi hoặc giúp bạn chiến thắng thử thách.

- Bộ số thiên thần 8668 còn cho thấy một tương lai về cuộc sống sung túc, thoải mái, thịnh vượng và những vận may xuất hiện, mọi việc trở lên tốt đẹp hơn. 

Qua bài viết này có thể thấy bộ số 8668 chứa đựng những ý nghĩa cát lợi, đem đến cơ hội may mắn cho người sử dụng. Hy vọng rằng, với những thông tin về dãy số 8668 mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp quý bạn đọc có sự hiểu hiểu nhất định và đưa ra sự quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sim phong thủy đại cát, biển số xe,...  Chúc quý bạn đọc luôn thành công, hạnh phúc và đạt được điều hằng mong muốn.

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close