Skip to content

Ý nghĩa các con số

6868 có ý nghĩa gì? Luận giải con số Lộc Phát

08:34 01/07/2024 - Tác giả: Mr Nam

6868 có ý nghĩa gì? Số 6868 từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tượng trưng cho thành công và tài lộc trong kinh doanh. Người ta thường dành nhiều sự quan tâm và săn lùng để mong muốn sở hữu được dãy số tốt này trong sim điện thoại, số tài khoản, biển số xe… Vậy, điều gì khiến số 6868 trở nên đặc biệt?

I.  Ý nghĩa sim số 6868 là gì theo quan niệm dân gian

6868 là bộ số thể hiện ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong quan niệm dân gian. Ẩn sâu bên trong bộ 4 con số này sẽ được khai phá thông qua ý nghĩa của con số riêng lẻ. 

- Con số 6 theo cách đọc Hán Việt là “lục” nên được hiểu là lộc. Lộc chính là vận may và tiền tài. Về hình thức đây là con số có nét cong uốn vào thân tương ứng với hình tượng của tài lộc trọn gói rước vào nhà. Đưa tới cho chủ nhân sự thịnh vượng cũng như giàu có. 

- Con số 8 phát âm Hán Việt là bát nên được dịch là phát. Từ phát trong phát triển, phát lộc, phát tài. Còn đối với quan niệm của người phương Tây thì con số 8 chính là sự cân bằng, quyền năng, khả năng giải quyết và giàu có.

Theo đó, bộ số 6868 chính là sự kết hợp của ý nghĩa lộc phát được nhân lên gấp đôi. Đó là ý nghĩa tốt lành, thăng hoa về phương diện công danh, tài lộc, thúc đẩy sự nghiệp thuận lợi và đạt được nhiều thành quả.

II. Sim số đẹp 6868 có ý nghĩa gì?

1. Ý nghĩa sim số đẹp 6868 theo phong thuỷ

1.1 Sim số 6868 có ý nghĩa gì theo ngũ hành?

6868-co-y-nghia-gi

Đánh giá ngũ hành bộ số 6868 dựa vào ngũ hành của can chi. Cụ thể là 68 ứng với can chi Tân Mùi thuộc ngũ hành Kim và Thổ. Theo đó sự xuất hiện của ngũ hành Kim và Thổ có sự đan xen trong dãy số này, vì thế ngũ hành của con số cuối (hành Thổ) giữ vai trò chủ đạo. Suy ra ngũ hành của bộ số 6868 thuộc Thổ.

Khi số sim điện thoại 6868 thuộc hành Thổ thì hợp với người có năm sinh thuộc Thổ. Đặc biệt, người bản mệnh Kim hợp nhất với số sim này. Bởi Thổ sinh cho Kim nên người mệnh Kim dùng sim hành Thổ sẽ được tương sinh, đưa tới những tương tác tốt lành chủ đạo. Do vậy người có ngũ hành bản mệnh Thổ hoặc Kim nên ưu tiên chọn số sim này khi xét về góc độ mối quan hệ ngũ hành. 

Bên cạnh bản mệnh hợp với ngũ hành của sim thì lời khuyên dành cho người thuộc hành Thủy không nên dùng số sim này. Xét theo góc độ về ngũ hành, Thổ với khắc với bản mệnh Thủy. Cho nên người bị khắc mệnh sử dụng sim 6868 sẽ khó tránh đưa tới bất lợi cũng như thách thức cho bản thân.

1.2 Sim đuôi 6868 nghĩa là gì theo âm dương? 

6868-co-y-nghia-gi

Số 6 và số 8 đều là con số chẵn nên mang năng lượng âm. Bởi vậy bộ 4 con số 6868 vượng âm. Mong muốn sử dụng số sim đuôi 6868 người dùng cần chú ý vấn đề cân bằng về năng lượng âm dương

Số sim mang năng lượng âm phù hợp với người dương mạng. Năng lượng vượng âm của sim 6868 sẽ tương phối với dương mạng của chủ mệnh, sẽ không lo ngại việc thừa thiếu âm dương mà luôn đảm bảo cân bằng. 

Để xác định người dương mạng thì dựa vào thiên can hoặc địa chi của người đó. Đó là người có thiên can là can Canh, can Mậu, can Giáp, can Nhâm, can Bính. Địa chi có thể là chi Tuất, chi Thân, chi Tý, chi Thìn, chi Dần, chi Ngọ. 

1.3 Sim đuôi 6868 có ý nghĩa gì theo Kinh Dịch?

Xem quẻ Kinh Dịch sim đuôi 6868 dựa vào 4 số cuối. Dùng số dư của phép tính tổng 2 con số đầu chia cho 8 làm thượng quẻ. Tức là 6+8=14 chia cho 8 được 1 dư 6, ứng với quái Khảm (Thủy). Tương tự hạ quẻ cũng tính theo thượng quẻ, vì cặp số sau của bộ 4 số cũng giống như cặp số đầu nên suy ra hạ quẻ cũng là Khảm (Thủy). Theo đó quẻ dịch của bộ 4 số 6868 là quẻ Thuần Khảm. 

2. Cách chọn sim số đẹp 6868 hợp phong thủy

Để chọn được sim số đẹp 6868 hợp phong thủy, người dùng cần lưu ý thực hiện tuần tự theo 5 bước sau đây:

Bước 1: Chọn số sim điện thoại có sự cân bằng về âm dương

Ở bước này, người dùng phân tích số sim theo con số chẵn lẻ. Số chẵn mang năng lượng âm, số lẻ mang năng lượng dương. Sim cân bằng âm dương khi có tỷ lệ con số chẵn lẻ bằng nhau, tức là 5 con số chẵn và 5 con số lẻ. Áp dụng trong trường hợp này vì đuôi 6868 là 4 số chẵn nên muốn cân bằng hoàn hảo năng lượng cần chọn số sim chứa thêm 1 số chẵn và 5 số lẻ. 

Tuy nhiên trong một số trường hợp, người dùng có thể chọn số sim vượng Dương (nhiều số lẻ hơn) với người Âm mạng hoặc ngược lại sim vượng Âm (nhiều số chẵn hơn) với người Dương mạng cũng đảm bảo được sự cân bằng âm dương giữa người dùng và số điện thoại. 

Bước 2: Số sim có ngũ hành hợp với tứ trụ bản mệnh của chủ nhân

Mỗi người sinh ra ứng với tứ trụ sẽ là một ngũ hành. Sim đuôi 6868 hợp phong thủy khi mang ngũ hành tương sinh hoặc ngũ hành tương hỗ cho bản mệnh của chủ nhân. Ngoài ra cần có khả năng bổ khuyết cho hành khuyết trong tứ trụ bản mệnh và mối quan hệ ngũ hành của các con số trong sim tương sinh nhiều hơn tương khắc. 

Bước 3: Chứa con số hội tụ sinh khí

Mỗi thời kỳ sẽ có sao chủ quản tương ứng với con số vượng khí cát lành. Thời đại đương kim đang thời Hạ Nguyên, sao Bát Bạch chủ quản nên số 8 vượng khí. Sim điện thoại chứa nhiều con số 8 được đánh giá hội tụ sinh khí cát lành, mang tới vận trình suôn sẻ cho chủ mệnh. Bên cạnh đó, vận 9 đang cận kề, chọn sim hợp phong thủy có thể cân nhắc thêm sự xuất hiện của con số 9 đắc nịnh cho tương lai gần.

Bước 4: Số điện thoại chứa quẻ dịch cát, phù trợ công việc

Đối với người dùng khác nhau sẽ có mong cầu công việc khác nhau. Sim đuôi 6868 hợp phong thủy khi chứa tối thiểu một quẻ dịch cát. Đặc biệt quẻ cát đó nên chọn phù trợ cho mong cầu công việc là tốt nhất.

Bước 5: Có yếu tố may mắn theo quan niệm dân gian

Người dùng nên chọn sim với tổng nút từ 7 trở lên. Tổng nút càng cao càng đem tới những ý nghĩa hên may cho chủ nhân. Cùng với đó đuôi lộc phát lộc phát tượng trưng cho công việc hanh thuận, làm ăn may mắn và đón được tài lộc cũng là yếu tố được đánh giá cao trong các thao tác chọn sim số đẹp 6868 hợp phong thủy.

Để giúp quý bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sim phong thuỷ hợp tuổi, mời quý bạn truy cập ngay công cụ “Xem phong thuỷ sim” để nhận được kết quả chính xác nhất.

III. Ý nghĩa số 6868 trong tình yêu

6868-co-y-nghia-gi

Trong tình yêu, số 6868 cũng mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Điều này khiến không ít người mong muốn tình yêu trọn vẹn ưa thích và khao khát sở hữu dãy số chứa bộ số đẹp này. Đó là ý nghĩa về sự đoàn kết và hòa hợp. Mối quan hệ tình cảm gặp bộ số này thể hiện sự trường tồn, bền vững và dài lâu. Tình yêu không ngừng đơm hoa, kết trái và duy trì được hạnh phúc viên mãn.

Mời quý bạn truy cập vào công cụ “Xem bói tình yêu” để có được thông tin chính xác nhất về tình duyên của bạn và người ấy.

IV. Số 6868 có ý nghĩa gì trong biển số xe

Biển số xe 6868 ý nghĩa thu hút về may mắn và tài lộc. Người sở hữu biển số này đón được nhiều thuận lợi, thời cơ tốt phát triển sự nghiệp và đem tới kết quả thành công như ý nguyện. Ngoài ra, đây là biển số xe chủ về quý nhân phù trợ, khi đi đường cũng được an toàn, di chuyển thuận lợi. 

6868 là biển số xe có hình thức đẹp, dễ dàng thu hút và gây ấn tượng với người khác. Hơn nữa, khi sử dụng biển số xe này, chủ nhân dễ dàng khẳng định được phong thái cũng như đẳng cấp của bản thân.

Xem thêm thông tin tại “Xem biển số xe” để có được thông tin chuẩn xác nhất.

V. Mơ thấy 6868 có ý nghĩa gì?

6868-co-y-nghia-gi

Ý nghĩa của việc mơ thấy số 6868 cũng tùy thuộc nhiều vào hình ảnh trong giấc mơ cũng như trường hợp từng người gặp phải. Dưới đây là một số giải mã giấc mơ thấy 6868 phổ biến và mang đến nhiều ý nghĩa nhất là:

- Nằm mơ thấy có số 6868: Ý nghĩa về cuộc sống của chủ nhân sắp gặp được nhiều may mắn. Cùng với đó nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Trong tương lai gần sẽ đạt được những thành quả nhất định.

- Nằm mơ thấy mình viết ra con số 6868: Mơ thấy giấc mơ này thường là bạn đang có những kế hoạch hay dự định nào đó cho tương lai. Giấc mơ báo hiệu về kế hoạch thực hiện thuận lợi và thành công.

- Nằm mơ thấy mình nói chuyện liên quan tới số 6868: Giấc mơ này dự báo bạn sắp gặp được người bạn tốt. Trong cuộc sống khó khăn luôn được bạn hỗ trợ, giúp đỡ.

- Nằm mơ thấy mình cầm trong tay con số 6868: Điều này ngụ ý về có một khoản tiền lớn sắp được đưa tới cho chủ nhân

- Nằm mơ thấy mình đang đếm ra con số 6868: Thể hiện ý nghĩa về sự giàu có. Bản thân luôn sung túc và gặp được nhiều may mắn.

-> Vì thế có thể thấy rằng, dù mơ số 6868 theo hoàn cảnh nào, hình thức nào thì đây cũng là một giấc mơ đẹp. Giấc mơ giống như điềm báo về những điều tốt lành hơn sắp đưa tới cho chủ nhân.

V. Số 6868 báo hiệu điều gì theo thần số học?

6868-co-y-nghia-gi

Để hiểu được con số 6868 có ý nghĩa gì trong lĩnh vực thần số học, chúng ta cần tìm hiểu trên nhiều phương diện. Đối với từng mối quan tâm về phương diện nhất định, người dùng có thể tham khảo thông tin sau:

- Trong cuộc sống: Thần số học dự báo về việc chủ nhân gặp số 6868 trong cuộc sống dù ở bất kỳ nơi đâu cũng mang ý nghĩa về thuận lợi và may mắn. Mọi sự việc tiến hành đều được hanh thuận. 

- Trong công việc: Tiến hành công việc gặp con số 6868 sẽ vô cũng may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Nhiều cơ hội thăng tiến về chức danh, địa vị. 

- Trong kinh doanh: Khi gặp con số 6868 cơ hội làm ăn sẽ mở ra. Công việc kinh doanh làm ăn vô cùng thuận lợi, phát đạt và tài chính dồi dào.

- Trong tình cảm: Đây là con số nếu gặp được khi tìm kiếm mối quan hệ tình cảm thì sẽ dễ gặp được tình yêu đích thực. Đôi lứa sẽ có sự gắn bó, đồng điệu và yêu thương lẫn nhau, dẫn tới kết quả về hôn nhân viên mãn. 

 

Ý nghĩa số 6868 xét trên nhiều phương diện được hiểu là tương đối tốt. Bởi vậy bộ số này xứng đáng được săn tìm và khao khát sở hữu. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý trước khi chọn bộ số 6868 ngoài ý nghĩa đã dịch bên trên, thì dãy số đó cần hợp phong thủy người dùng theo bát tự.

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close