Skip to content

Ý nghĩa các con số

6789 nghĩa là gì? Ý nghĩa sim đuôi 6789

11:41 26/01/2024 - Tác giả: Mr Nam

6789 nghĩa là gì? Sim đuôi 6789 được hiểu với ý nghĩa “san bằng tất cả”. Hình thức đẹp mắt cùng ý nghĩa tốt đẹp nên đây được coi là bộ đuôi số ấn tượng, trở thành lựa chọn của giới kinh doanh thành đạt, đại gia không ngừng săn lùng.

I. Sim đuôi 6789 nghĩa là gì?

1. Ý nghĩa sim đuôi 6789 theo ý nghĩa từng con số

6789-nghia-la-gi

Để dịch ý nghĩa của bộ đuôi tiến 6789 của sim điện thoại, người dùng có thể dựa vào ý nghĩa của cách đọc Hán Việt. Phân tích ý nghĩa của từng con số sẽ dễ dàng tổng hợp lại ý nghĩa của sim đuôi 6789 là tốt hay xấu. Cụ thể ý nghĩa của từng con số như sau: 

  • Ý nghĩa số 6: Con số này thể hiện về ý nghĩa tài lộc của trời đất. Người dùng sim chứa con số này đón được nguồn tài lộc rủng rỉnh, dồi dào và không bao giờ phải giảm đi.
  • Ý nghĩa số 7: Đây là con số của sức mạnh, vì thế người ta ví việc sở hữu con số 7 giống như có được sức mạnh vượt lên vũ trụ. Hơn nữa còn có thể vượt qua được các danh giới để đạt được thành tựu.
  • Ý nghĩa số 8: Đọc là phát theo tiếng Hán Việt, con số 8 hàm ý về tiến lên phía trước theo hướng tích cực, sự tăng lên về vật chất, tiền bạc. Dùng sim chứa con số 8 kinh doanh làm ăn phát đạt, hanh thuận.
  • Ý nghĩa số 9: Con số này được mệnh danh là “vua của các con số”, bởi đứng ở vị trí cao nhất. Vì thế số 9 dễ dàng soi tỏ các sự việc, mở ra tầm nhìn rộng lớn và mọi việc phát triển tới đỉnh cao.

=> Kết luận ý nghĩa của sim đuôi 6789 theo quan niệm dân gian mang tới tài lộc, vận may nên nhiều tiềm năng phát triển bền vững và lâu dài. 

2. Sim đuôi 6789 nghĩa là gì theo ngũ hành?

6789-nghia-la-gi

Để xác định được ngũ hành của đuôi 6789 người dùng có thể căn cứ vào việc xem xét các cặp số theo bảng lục thập hoa giáp. Trong đó bộ 4 số chia thành 2 cặp số là 67 và 89. Theo đó, cặp số 67 là sự kết hợp của ngũ hành Hỏa và Kim, cặp số 89 là kết hợp của ngũ hành Thổ và Thủy. Bởi mỗi con số ứng với một ngũ hành khác nhau, vì thế theo chuyên gia phong thủy con số trong trường hợp này là dùng ngũ hành của số cuối để đại diện cho ngũ hành của cả bộ số. Theo đó số sim đuôi 6789 có ngũ hành thuộc Thủy. 

Đánh giá mối quan hệ ngũ hành giữa sim với bản mệnh người dùng thì sim đuôi 6789 hành Thủy hợp nhất với người có bản mệnh là Mộc. Ngoài ra người sinh năm có bản mệnh là Thủy sử dụng số sim này cũng hợp về ngũ hành, thể hiện mối quan hệ tương hợp nên khi đồng hành sẽ có sự bổ trợ và mang tới sự an bình. 

Ngoài ra, vì sim đuôi 6789 hành Thủy nên xung khắc với người dùng có năm sinh thuộc bản mệnh Hỏa. Thủy khắc Hỏa, theo đó có thể mang tới nhiều bất lợi, trở ngại cũng như khó khăn nếu chủ mệnh thuộc Hỏa sử dụng số sim này.

3. Sim số 6789 có ý nghĩa gì theo quẻ dịch?

Theo ý nghĩa quẻ Kinh Dịch, ý nghĩa của sim đuôi 6789 dựa vào lập quẻ của 4 số cuối này. Thượng quái là số dư của tổng 2 số đầu chia cho 8, tức là 6+7= 13 chia 8 dư 5, tức là quái Tốn (Phong). Hạ quái tương tự tính như thượng quái, lấy 2 số cuối chia 8 là 8+9= 17 chia 8 dư 1, tức là quái Càn (Thiên). Theo đó quẻ dịch là Phong Thiên Tiểu Súc. 

Đây là quẻ dịch chủ về công việc tương lai không được suôn sẻ và kết quả khó được như ý muốn. Tượng quẻ là “Phong hành thiên thượng” biểu tượng cho sự trở ngại, ràng buộc và nảy sinh nhiều việc không toại ý nguyện. Dựa theo ý nghĩa này thì sim với bộ cuối 6789 theo quẻ dịch không được tốt.

4. Sim đuôi 6789 có ý nghĩa gì theo âm dương?

6789-nghia-la-gi

Sim đuôi 6789 nghĩa là gì theo âm dương? Bộ 4 số cuối sim đuôi 6789 được tạo nên từ số 6, số 7, số 8, số 9. Xem xét về con số âm dương, bộ số đuôi tiến này chứa 2 con số chẵn (số 6, số 8) mang năng lượng âm, chứa 2 con số lẻ (số 7, số 9) mang năng lượng dương. Với việc chứa 2 con số chẵn và 2 con số lẻ nên bộ 4 số này nội tại đã có sự cân bằng âm dương hoàn hảo. Vì thế sim đuổi 6789 có sự tương phối hoàn hảo giữa năng lượng âm và dương nên dễ dàng thích hợp với người dùng. Ý nghĩa của sự cân bằng âm dương mang tới sự an ổn, bình yên và mọi sự thuận lợi.

5. Ý nghĩa sim đuôi 6789 theo cách đọc

Một trong các cách dịch đuôi sim 6789 được rất nhiều sử dụng chính là cắt nghĩa từ chữ cái đầu tiên của bộ 4 con số. Số 6 là chữ S, số 7 là chữ B, số 8 là chữ T, số 9 là chữ C. Ghép lại 6789 là SBTC. Vậy 6789 nghĩa là gì theo cách đọc? Đối với nhiều người thì bộ viết tắt này được hiểu là “sống bằng tình cảm”, cũng không ít người dùng cho rằng bộ số này hiểu là “san bằng tất cả”. Dù hiểu 6789 theo ý nghĩa nào thì đều là những ý nghĩa tốt đẹp.

II. Giá trị đối với người dùng của sim sảnh tiến 6789 là gì? 

6789-nghia-la-gi

6789 là bộ cuối trong sim sảnh tiến. Đây là bộ tiến được đánh giá cao nhất trong các bộ số tiến lên, vì thể hiện ý nghĩa của việc bước lên tới đỉnh cao (vì kết thúc ở con số 9). Với việc sử dụng sim sảnh tiến đuôi 6789 mang đến giá trị về:

- Dễ nhớ và dễ tạo những ấn tượng: Đuôi số tiến lên 6789 hình thức bắt mắt, khiến người dùng dễ dàng ấn tượng khi tiếp xúc và trao đổi số điện thoại.

- Đẳng cấp: Đây là dòng sim thường thu hút những doanh nhân thành đạt, đại gia. Sở hữu dòng sim này giúp chủ nhân khẳng định được đẳng cấp cũng như thương hiệu cá nhân. 

- Thu hút tài lộc: Mang ý nghĩa về sự may mắn, phát triển theo hướng đi lên, đặc biệt là tới đỉnh cao. Sim sảnh tiến 6789 còn chứa con số về tài lộc nên chủ về người kinh doanh sở hữu sẽ đón được nhiều vận may về tiền bạc, hanh thông và sớm đạt được thành tựu.

III. Hướng dẫn chọn lựa sim đuôi 6789

6789-nghia-la-gi

1. Cách chọn sim đuôi 6789 may mắn theo phong thủy

Chọn sim đuôi 6789 may mắn theo phong thủy, ngoài việc tìm hiểu 6789 nghĩa là gì và lưu tâm về đuôi số xuất hiện bộ 6789 thì người dùng cần thực hiện chọn dãy số hợp với bát tự ngày sinh của mình. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Ngũ hành của số sim hợp với bản mệnh người dùng. Đó là sim điện thoại thuộc ngũ hành tương sinh hoặc ngũ hành tương trợ, mang ý nghĩa về sự bổ trợ bản mệnh, thúc đẩy các công việc cũng như dự định của chủ nhân trở nên xuôi thuận hơn. 

Bước 2: Năng lượng âm (con số chẵn) và năng lượng dương (con số lẻ) của số sim đảm bảo tỷ lệ cân bằng. Trường hợp nội tại số sim không tự cân bằng thì người âm mạng ở tuổi Tỵ, Dậu, Sửu, Mão, Mùi, Hợi có thể chọn sim đuôi 6789 vượng dương (nhiều số lẻ hơn số chẵn). Ngược lại người dương mạng nên chọn sim vượng âm cũng có thể tạo nên thế cân bằng giữa năng lượng của sim điện thoại với âm/dương mạng của chủ nhân. 

Bước 3: Chọn số sim chứa con số 8. Bởi đây là con số của hiện thân Bát Bạch của vận 8 đương kim. Sử dụng con số của vận cát tinh thì thu hút được trường khí tốt lành của thời vận. Ngoài ra, vận 9 đang gần kề việc chọn sim chứa số 9 cũng rất tốt.

Bước 4: Sim chứa quẻ dịch Cát. Đây là quẻ dịch mang ý nghĩa may mắn và phù trợ cho mong cầu công việc của người dùng. Nếu không chọn được sim Cát thì người dùng có thể chọn số sim tối thiểu chứa quẻ bình hòa.

Bước 5: Tính số nút của sim đuôi 6789. Sim đuôi 6789 có ý nghĩa tốt sẽ có tổng số nút từ 7 điểm trở lên. Số điểm này thể hiện ý nghĩa tác động tới chủ nhân trong quá trình sử dụng.

Để giúp quý bạn lựa chọn sim đuôi 6789 một cách dễ dàng cũng như để xem số điện thoại quý bạn đang dùng có hợp bát tự ngày sinh hay không, simphongthuy.vn đã cho ra mắt công cụ “Bói sim phong thuỷ”. Tại đây, quý bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin, công cụ sẽ tính toán và đưa ra kết quả nhanh chóng.

2. Lưu ý khi chọn sim đuôi 6789 để phát huy giá trị sim phong thủy

Nhằm mục đích phát huy những ý nghĩa của sim phong thủy đuôi 6789 thì người dùng cần nắm được 4 tiêu chí sau đây:

- Không dùng sim điện thoại có ngũ hành xung khắc với bản mệnh của chủ nhân. Ví dụ như sim có ngũ hành thuộc Thủy thì người hành Hỏa không nên sử dụng. 

- Không chọn sim điện thoại chứa quẻ dịch hung. Tối thiểu chọn sim chứa quẻ dịch từ bình hòa trở lên, tốt nhất là chọn sim chứa 1 tới 2 quẻ dịch cát.

- Không chọn sim điện thoại có sự thiên lệch âm dương qua lớn đối với mệnh chủ. Nên chọn sim có sự cân bằng hoàn hảo hoặc tương đối cân bằng.

- Trước khi chọn sim điện thoại đuôi 6789 người dùng cần hiểu được 6789 nghĩa là gì và chuẩn bị đầy đủ thông tin về bát tự ngày sinh của bản thân. Đó là thông tin về ngày, tháng, năm cũng như giờ sinh đều cần chính xác. Bất kỳ thông tin nào có sai lệch đều dễ dẫn tới chọn số sim sai, khó hợp với phong thủy của người dùng.

IV. Số 6789 ý nghĩa gì trong cuộc sống?

1. 6789 có nghĩa là gì trong biển số xe?

Biển số với 4 số cuối 6789 là biển số đẹp. Biển số này tượng trưng cho ý nghĩa về sự nỗ lực, khát vọng cũng như quyết tâm của chủ nhân tiến tới đỉnh vinh quang, danh vọng. Đây là dãy biển số xe tượng trưng cho sự tiến lên, không ngừng vươn lên và phát triển.

Để biết được biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu, hung hay cát, mời quý bạn nhập đầy đủ thông tin tại “Dịch biển số xe

2. Số 6789 nghĩa là gì trong tình yêu?

6789-nghia-la-gi

Trong tình yêu thì bộ số 6789 cũng là dãy số tiến thể hiện những ý nghĩa tốt đẹp. Đó là sự phát triển của mối quan hệ tình cảm. Có thể cùng nhau vượt qua những trở ngại, khó khăn để tiến bước thêm xa hơn.

Mời quý bạn xem chi tiết hơn tại công cụ “Bói tình yêu” theo tên và ngày tháng năm sinh

3. Số thiên thần 6789 nghĩa là gì?

6789-nghia-la-gi

Ý nghĩa bộ số thiên thần 6789 cũng được ghép lại từ ý nghĩa số 6, số 7, số 8, số 9 theo ý nghĩa thiên thần. 

- Ý nghĩa số 6 thiên thần là bạn rất thông minh. Đây là con số có đặc điểm về khả năng giải quyết vấn đề cũng như chịu trách nhiệm. Bản thân người dùng như được khuyến khích để chiến đấu, vượt qua những nỗi sợ hãi và tìm được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những thiên thần. 

- Ý nghĩa số 7 thiên thần thể hiện mục đích sống. Con số này mang ý nghĩa về sự học hỏi cũng như tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Người dùng nên có niềm tin vào sứ mệnh của mình, đón lấy cơ hội để cuộc sống tốt đẹp hơn. 

- Ý nghĩa số 8 thiên thần là tài năng và rèn luyện. Con số đại diện cho bạn là con người tài năng và khéo léo, cùng với đó là khả năng phán đoán tốt. Nếu tập trung vào công việc thì sẽ gặt hái được thành công. 

- Ý nghĩa số 9 thiên thần là bản chất cuộc sống. Con số 9 tức là tình yêu, trắc ẩn và khiêm tốn. Đây là người cuối cùng trong chuỗi thiên thần thể hiện điểm nhấn quan trọng. Bản thân nhận được giúp đỡ từ người khác, tận hưởng thành quả bản thân đã tạo ra. 

-> Ý nghĩa số thiên thần 6789 thể hiện sự quyết tâm và bản thân không ngừng chiến đấu để vượt qua những sợ hãi của chính bản thân. Cùng với nó là nắm chặt cơ hội mới và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ người xung quanh.

6789 là bộ số đẹp, sự xuất hiện của bộ số này ở đuôi tạo nên sim đuôi 6789 ấn tượng và đẳng cấp. Tuy nhiên, cần kết hợp cả ý nghĩa bề mặt của con số với ý nghĩa hợp phong thủy thông qua tứ trụ của bản thân. Để từ đó có thể phát huy được những giá trị tốt đẹp tiềm ẩn bên trong bộ số đẹp này.

 

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close