Skip to content

Ý nghĩa các con số

66666 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa sim ngũ quý 66666

11:42 26/01/2024 - Tác giả: Mr Nam

66666 có ý nghĩa gì? 66666 là bộ số không chỉ mang đến những ấn tượng về hình thức mà còn ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt. Bởi vậy sở hữu dãy số chứa bộ ngũ quý 66666 là điều mong muốn của người dùng trong nhiều lĩnh vực như biển số xe, sim điện thoại, số tài khoản ngân hàng,...

I. 66666 có ý nghĩa gì trong biển số xe?

66666-co-y-nghia-gi

Đây là một trong số những biển số xe được đánh giá là hiếm có và đẹp nhất hiện nay. Trong lĩnh vực biển số xe, biển ngũ quý 6 giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp và uy quyền của bản thân. 

Hơn nữa, khi xem xét ý nghĩa hàm chứa của bộ ngũ quý là chủ về may mắn, đưa tới thuận lợi cho sự nghiệp cũng như cuộc sống. Biển ngũ quý 6 ý nghĩa về sự giàu sang, sung túc, giàu có và phú quý. Đồng thời đây cũng là biển số xe tượng trưng cho tài lộc tốt, làm ăn phát đạt, tài chính luôn ở mức rủng rỉnh.

Để biết chi tiết số xe bạn đang dùng là tốt hay xấu, mời quý bạn truy cập công cụ “Xem bói biển số xe

II. Ý nghĩa sim ngũ quý 66666

1. Ý nghĩa sim ngũ quý 66666

66666-co-y-nghia-gi

1.1 Sim ngũ quý 66666 có ý nghĩa gì theo ngũ hành?

Con số 6 có ngũ hành thuộc Kim. Bởi vậy ngũ quý 66666 cũng mang ngũ hành thuộc Kim. Đây là ngũ hành tương sinh cho hành Thủy, tương trợ cho hành Kim. Tuy nhiên lại xung khắc với hành Mộc. 

Dựa vào ngũ hành của bộ ngũ quý 6 thì đây là số sim nhiều khả năng hợp với người có năm sinh bản mệnh Thủy hoặc Kim. Trong đó người bản mệnh Thủy sử dụng sim ngũ quý 6 được đánh giá tốt nhất vì mối quan hệ ngũ hành có sự tương sinh. Điều này thể hiện ý nghĩa về sự bổ sung, tiềm năng thúc đẩy phát triển. Ngoài ra, người bản mệnh thuộc Mộc không nên dùng sim ngũ quý 66666 vì thể hiện quan hệ tương khắc, mang tới bất lợi cũng như nhiều khó khăn cho người dùng suốt quá trình sử dụng.

1.2 Sim ngũ quý 6 có ý nghĩa gì theo Kinh Dịch

Xem xét quẻ Kinh Dịch của bộ ngũ quý 6 chia thành 2 phần. Phần đầu bao gồm 2 con số 6, tính tổng 6+6= 12 chia cho 8, được 1 dư 4. Quái ứng với dư 4 là Chấn (Lôi) tức là thượng quái của quẻ. Sau đó lấy tổng 3 số cuối là 6+6+6= 18 chia cho 8 được 2, dư 2 là quái Đoài. Theo đó hạ quái là Đoài (Trạch). Ghép thượng quái và hạ quái được quẻ dịch Lôi Trạch Quy Muội. 

Lôi Trạch Quy Muội là quẻ dịch hung, chủ về thời vận đang xấu đi, các công việc khó khăn và dễ bị ảnh hưởng bởi tình cảm. Có thể ban đầu công việc tưởng là tốt đẹp nhưng càng diễn ra càng khó khăn, dễ dở dang, đi vào ngõ cụt và khó đưa tới tài vận. Do vậy, ý nghĩa 66666 theo Kinh Dịch được xem là không tốt.

1.3 66666 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Quan niệm dân gian cho rằng số 6 tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng cũng như phú quý. Bởi theo tiếng Hán số 6 đọc là lục, dịch ra là lộc. Lộc ngụ ý về tài lộc, về may mắn. Vì thế ngũ quý 66666 thể hiện ý nghĩa về tài lộc đưa tới dồi dào và bất tận.

Xem chi tiết: ý nghĩa số 6

1.4 Sim ngũ quý 66666 là gì theo âm dương? 

66666-co-y-nghia-gi

66666 có ý nghĩa gì theo âm dương? Mỗi con số đều mang trong mình năng lượng âm hoặc dương. Số chẵn thì mang năng lượng âm còn số lẻ mang năng lượng dương. Theo đó số 6 là con số chẵn, mang năng lượng âm. Vì thế bộ ngũ quý 66666 mang năng lượng âm. Đây là người năng lượng tốt, tích cực, tượng trưng cho ý nghĩa về thu hút nhân lực và tích trữ tài sản hợp với người mệnh Dương. Năng lượng âm của bộ số khi kết hợp với người dương mạng sẽ đem tới sự cân bằng, tương phối năng lượng âm dương. Bởi vậy, người dương mạng rất phù hợp sử dụng số sim ngũ quý 6. 

Để xác định được bản thân là âm mạng hay dương mạng, người dùng dựa vào can chi của tuổi. Cụ thể là người dương mạng sẽ có địa chi là Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất và thiên can là can Giáp, can Bính, can Mậu, can Canh, can Nhâm.

2. Cách chọn sim ngũ quý 66666

Để chọn được số sim ngũ quý 6 đúng cách, bên cạnh việc xác định hình thức về sự xuất hiện của năm số 6 ở cuối sim thì cần lưu tâm đến yếu tố hợp phong thủy chủ nhân. Vì chỉ gắn với phong thủy bát tự của chủ nhân thì những ý nghĩa tốt đẹp của bộ ngũ quý 6 mới phát huy được tối đa tác dụng. Những tiêu chí chọn sim ngũ quý 6 cần có là:

#1 Sim điện thoại có ngũ hành hợp với ngũ hành bản mệnh chủ nhân (có thể là mối quan hệ tương trợ hoặc tương sinh). Ngũ hành số sim tương sinh với bản mệnh chủ nhân có thể đem tới nhiều may mắn trong suốt quá trình sử dụng. Còn đối với sim có ngũ hành tương trợ thì thể hiện ý nghĩa bổ trợ, đồng hành và mang tới sự an ổn cho chủ nhân.

#2 Sim điện thoại mang ý nghĩa cát thông qua quẻ dịch cát, mang tới điều tốt lành cho mong cầu công việc của chủ nhân. Quẻ dịch cát hiện nay chia thành 4 loại với 4 mục đích công việc. Người dùng theo đó ngoài chọn quẻ dịch sim cát thì nên chọn loại quẻ cát tốt cho mục đích của bản thân như tài lộc, chuyện tình cảm, sự nghiệp danh vọng hoặc cải biến vận hạn.

#3 Sim đảm bảo sự cân bằng âm dương với âm hay dương mạng của chủ mệnh. Đó là số sim cân bằng hoàn hảo với 5 số chẵn và 5 số lẻ, hoặc số sim vượng dương với người âm mạng (can Tân, can Quý, can Ất, can Đinh, can Kỷ) và sim vượng âm với người dương mạng (can Canh, can Giáp, can Mậu, can Bính, can Giáp). 

#4 Sim số chứa số 8 cát khí hoặc số 9 vượng khí. Số 8 đại diện cho thời kỳ Hạ Nguyên đương thời, là con số cát khí hội tụ năng lượng của sao Bát Bạch chủ quan nên đem lại cho chủ nhân những tốt lành cuộc sống. Còn số 9 thuộc thời vận tương lai vận 9 sắp tới, số 9 sinh vượng nên phát phúc, lẫn tài giúp chủ nhân có sự nghiệp ổn định, đạt được thành tựu sự nghiệp.

#5 Số điện thoại không chứa quẻ dịch hung, những ý nghĩa hung hiểm trong quẻ dịch này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống hoặc công việc của chủ nhân.

3. Lưu ý khi sim ngũ quý 66666

Khi tìm hiểu 66666 có ý nghĩa gì để lựa chọn sim ngũ quý 66666 hợp phong thủy, có thể trợ mệnh và mang tới cát lợi thì quý bạn cần lưu tâm tránh những điều sau đây: 

- Mỗi số sim chứa 2 quẻ dịch, nên chọn sim có ít nhất 1 quẻ dịch cát mang ý nghĩa tốt lành cho mong muốn công việc của chủ nhân. Ngoài ra cũng có thể chọn số sim ngũ quý 6 chứa quẻ dịch bình hòa. 

- Tuyệt đối không chọn số sim có ngũ hành khắc chế với bản mệnh của người dùng. Điển hình như người hành Hỏa không nên dùng số điện thoại thuộc hành Kim, bởi Kim khắc cho Hỏa, mang tới tai ương cũng như nhiều điều không mong muốn cho chủ nhân. 

- Tỷ lệ con số chẵn và lẻ của sim điện thoại cần đạt sự cân bằng tối thiểu là tương đối. Trường hợp tỷ lệ con số chẵn và lẻ cân bằng hoàn hảo thì là tốt nhất. 

- Bản thân cần lưu nhớ chính xác thông tin về ngày tháng năm sinh và đặc biệt là giờ sinh của bản thân. Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ thông tin nào trong thời gian sinh sai lệch sẽ rất dễ dẫn tới việc chọn sim hợp phong thủy không chính xác.

Mời quý bạn sử dụng ngay phần mềm [Xem phong thuỷ sim] để chấm điểm số sim bạn đang dùng là Hung hay Cát, có hợp với tuổi của mình không.

III. Ý nghĩa số 66666 thiên thần? 66666 báo hiệu điều gì?

66666-co-y-nghia-gi

1. Số thiên thần 66666 có ý nghĩa gì?

Con số thiên thần 66666 có sức mạnh lấp đầy trí tưởng tượng bản thân cũng như thực tiễn. mang năng lượng tốt, bộ số này khuyến khích người sở hữu vượt qua được thử thách. Với ngũ quý 6 trong quan niệm con số thiên thần là bản thân nhiều cơ hội trải nghiệm tốt đẹp hơn và không bao giờ bỏ cuộc. Hãy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng từng thao tác và tin tưởng đối với hành trình bản thân lựa chọn.

2. 66666 báo hiệu điều gì?

Nhìn thấy 66666 thì báo hiệu về điều tốt đẹp trong tương lai gần sẽ đến với chủ nhân. Đồng thời nhắc nhở cần trân trọng, quan tâm và yêu thương chính bản thân mình hơn nữa. Người dùng cũng nên thay đổi về thái độ, suy nghĩ tích cực để bản thân không ngừng thăng tiến, phát triển.

IV. Số 66666 có ý nghĩa gì trong tình yêu?

66666-co-y-nghia-gi

Xem xét trong lĩnh vực tình yêu, tình cảm thì ngũ quý 66666 đại diện cho lời khuyên về chủ nhân không nên mù quáng khi đứng trước vật chất. Nên có sự thâu tóm, quan sát và đánh giá kỹ lưỡng những sự vật, sự việc đang diễn ra. 

Bản thân cũng nên cố gắng liên tục và nỗ lực để đạt được những kỳ vọng đặt ra. Tình yêu đối với quý bạn khi gặp bộ số này mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu, trường tồn và bền chặt theo thời gian kéo dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý bạn sử dụng ngay phần mềm xem bói tình yêu theo tên và ngày sinh chính xác 100%

V. 66666 nghĩa là gì trong tiếng Trung?

Con số 6 được phát âm 溜 /liù/ khi nghe giống như là 牛/niú/. Trong tiếng Trung thì số 6 dịch là con trâu hoặc con bò. Khi dùng như một tính từ thì con số này lại mang ý nghĩa về sự giỏi giang, tuyệt vời. Vì thế bộ ngũ quý 6 hàm chứa về sự khen ngợi, rất tuyệt, rất ngầu và khả năng của bản thân vô cùng lợi hại. Theo đó bộ số còn được hiểu với ý nghĩa “trâu bò”. 

 

Với những phân tích về 66666 ý nghĩa gì được trình bày trên đây. Đó là sự phân tích đa diện trên các lĩnh vực khác nhau. Bởi vậy ứng dụng với từng trường hợp và mục đích cá nhân, người dùng có thể tham khảo và sử dụng ý nghĩa của bộ ngũ quý 6 sao cho phù hợp cũng như phát huy được ý nghĩa tốt đẹp tối đa.

 

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close