Skip to content

Ý nghĩa các con số

Ngũ quý 55555 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại?

14:57 15/01/2024 - Tác giả: Mr Nam

Số 55555 có ý nghĩa gì? Nhiều người vẫn quan niệm số 55555 là một con số may mắn, chủ về sinh tài sinh lộc, đem đến của cải vật chất cho người sử dụng. Vậy nên các dòng sim, biển số xe, số tài khoản ngân hàng có chứa dãy số này luôn được ưa chuộng sử dụng. Nhưng liệu đây có phải là ý nghĩa thực sự của bộ số ngũ quý 5 này? Bài viết này simphongthuy.vn sẽ gửi tới quý bạn đọc những phân tích chi tiết nhất, trên nhiều phương diện để giải mã con số này. 

I. 55555 có ý nghĩa gì trong văn hoá phương Đông?

55555-co-y-nghia-gi

1. Số 55555 có nghĩa là gì trong tiếng Trung?

Trong phiên âm tiếng Trung thì số 5 đọc là wǔ nên dãy số 55555 khi đọc liền sẽ là wǔ wǔ wǔ wǔ wǔ, khiến liên tưởng đến tiếng khóc “Hu hu hu hu hu”. Đây cũng chính là cách viết tắt trong việc nhắn tin của giới trẻ Trung Quốc được sử dụng phổ biến hiện nay. 

2. Ý nghĩa số 55555 trong tiếng Việt

Theo quan niệm của người xưa, số 5 là một con số may mắn thường xuất hiện trong ngũ phúc (Phúc - Lộc - Thọ - Khang - Ninh), ngũ quả, ngũ hành (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ), ngũ đức (Nhân - Nghĩa - Lễ - Trí - Tín),.... Những cái 5 này đề là yếu tố tạo nên sự hòa hợp, bình an trong cuộc sống mỗi người. Chính vì vậy, theo quan niệm của người Việt ta thì số 55555 tượng trưng cho phúc đức, tài lộc và đem đến sự thuận lợi, an yên đối với công việc và cuộc sống.

3. 55555 có ý nghĩa gì trong tiếng Thái?

Trái ngược với tiếng Trung, trong tiếng Thái, số 5 được phát âm là “ha”, dãy số 55555 sẽ được đọc là “Ha ha ha ha ha”, thể hiện một tiếng cười vui vẻ. Đây chính là kiểu viết tắt trong tin nhắn của người Thái thể hiện là mình đang cười, đang vui vẻ với người đối diện. 

II. Số 55555 ý nghĩa gì trong văn hoá phương Tây?

55555-co-y-nghia-gi

Trong văn hóa phương Tây, các con số đại diện cho sự tiên tri, dự báo của các thiên thần về tương lai sắp tới. Khi bạn liên tục bắt gặp dãy số 55555 trong cuộc sống hàng ngày chứng tỏ các thiên thần đang muốn nói với bạn điều gì đó. Vậy số thiên thần 55555 có ý nghĩa gì?

Thiên thần số 55555 khuyên bạn ngừng bi quan, đừng suy nghĩ quá nhiều từ những lời nói vô tâm của những người không liên quan, hãy sống vì bản thân bạn, luôn nhìn cuộc sống dưới góc nhìn tích cực nhất. Sự bi quan chỉ khiến cho cuộc đời của bạn thêm phần bất hạnh. Thay vào việc quan tâm đến những điều đó, hãy kiên nhẫn, làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực phấn đấu hết mình thì điều tuyệt vời đang chờ bạn phía trước. 

Đồng thời con số thiên thần 55555 muốn gửi tới bạn thông điệp, hãy luôn biết ơn những điều bạn đang có ở hiện tại, thái độ này sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực, cuộc sống vì vậy mà trở nên tốt đẹp và an yên hơn. 

III. Ngũ quý 5 có ý nghĩa gì trong sim điện thoại?

Việc ứng dụng ý nghĩa các con số để chọn số điện thoại đẹp, may mắn là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất hiện nay. Cụ thể theo phiên âm Hán Việt thì các con số từ 0 - 9 được giải nghĩa như sau: 

  • 0 – Không có gì

  • 1 – Nhất

  • 2 – Nhị

  • 3 – Tam

  • 4 – Tử

  • 5 – Sinh

  • 6 – Lộc 

  • 7 – Thất

  • 8 – Phát, Bát

  • 9 – Cửu

Có thể thấy số 5 mang ý nghĩa SINH, đại diện cho sự sinh sôi, tài lộc vượng và sự phát triển. Vậy nên khi xuất hiện đến năm lần trong dãy số 55555 thì càng làm nhấn mạnh thêm ý nghĩa của 55555 là về sự tài lộc dồi dào, vận may cát lợi đem đến cơ hội phát triển công việc sự nghiệp, công danh thăng tiến và cuộc sống bình an, giàu có cho chủ nhân. Như vậy số sim ngũ quý năm chứa đựng ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, nó giúp khẳng định vị thế và đẳng cấp của mệnh chủ, từ đó mà giá trị thị trường của dòng sim này vô cùng cao. 

Bên cạnh những ý nghĩa dân gian tốt đẹp từ con số 55555 thì cần xem xét đến tính tương hợp với người dùng thông qua các yếu tố phong thủy. Vậy cụ thể 55555 có ý nghĩa gì?

55555-co-y-nghia-gi

#Ý nghĩa 55555 theo ngũ hành:

Ngũ hành của số 55555 phụ thuộc vào ngũ hành của con số cuối cùng, ở đây chính là số 5. Dựa vào ngũ hành các con số xác định được số 5 thuộc hành Thổ, như vậy dãy số 55555 cũng thuộc hành Thổ. Như vậy số sim 55555 sẽ tương sinh với người bản mệnh Kim, giúp chủ nhân thu hút vượng khí, đem tới vận may bất ngờ và những cơ hội thuận lợi để phát triển sự nghiệp, thăng tiến công danh. Bên cạnh đó, người mệnh Thổ cũng có thể dùng số sim này, nặng lượng từ dãy sim sẽ ngăn trở những điều xui xẻo, bảo vệ mệnh chủ bình an. 

Trái ngược lại thì những người mệnh Thủy thuộc mối quan hệ tương khắc với số sim ngũ quý 5 mệnh Thổ, số sim sẽ đem tới hung khí, khắc chế sự tăng trưởng, phát triển khi tiến hành công việc làm ăn, cuộc sống cũng trở nên khó khăn hơn. 

#Ý nghĩa ngũ quý 5 theo Âm dương tương phối:

Theo quy luật âm dương thì dãy số 55555 vượng dương bởi sự xuất hiện của liên tiếp năm số lẻ (số 5), số sim nếu muốn cân bằng trong nội tại thì các số còn lại phải là số chẵn. Còn nếu có thêm hơn một số lẻ thì số sim này sẽ phù hợp với người Âm mạng, chủ về các tuổi có thiên can Ất, Kỷ, Tân, Đinh và Quý.

#Ý nghĩa của số 55555 theo Kinh Dịch:

Để biết được 55555 có ý nghĩa gì theo Kinh Dịch, chúng ta cần tính quẻ dịch của số. Mục đích xem số 55555 thuộc quẻ dịch nào là để phục vụ cho các mưu cầu về tiền bạc, công danh sự nghiệp, tình duyên gia đạo, hóa giải vận hạn,.... Bởi mỗi quẻ dịch tốt sẽ mang năng lượng bổ trợ kích thích sự tiến triển của mỗi công việc.

Muốn tính được bộ số 55555 thuộc quẻ nào cần tính toán như sau:

  • Bước 1: Chia số thành hai phần, hai số đầu 55 là thượng quái, ba số sau 555 là hạ quái.

  • Bước 2: Lấy thượng quái và hạ quái đã xác định được chia cho 8 và lấy số dư. Ta được thượng quái 55 chia 8 dư 1, hạ quái 555 chia dư 7. 

  • Bước 3: Sau khi đối chiếu, kết quả là thượng quái 1 ứng với quái Càn, hạ quái 7 ứng với quái Cấn.

  • Bước 4: Ghép thượng quái và hạ quái lại chính là quẻ dịch của bộ số.

Như vậy, số 55555 thuộc quẻ Thiên Sơn Độn. Đây là quẻ hung, chủ về một thời kỳ bất trắc, khả năng lùi bước cao. Thời Độn nên cái xấu đang chiếm thế, không phải là thời cơ thuận lợi để tiến hành các công việc mới hay bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Nếu cố chấp thực hiện sẽ thu về tổn thất nặng nề trong việc làm ăn kinh doanh, vợ chồng bất hòa, gia đạo sa sút, sức khỏe yếu. 

Tuy nhiên người dùng không nên quá lo lắng, quẻ dịch của số sim phải dựa trên quẻ chủ ứng với 5 số đầu và quẻ hỗ ứng với 5 số sau. Do đó, khi tìm hiểu 55555 có ý nghĩa gì trong số điện thoại, quẻ dịch của dãy số 55555 chưa phải quyết định tất cả.

Tổng kết lại, số điện thoại chứa số 55555 là một số sim đẹp, ý nghĩa phong thủy tốt và giá trị vô cùng lớn. Người dùng nếu muốn chọn dùng số sim quý này có thể chọn theo 2 loại như sau:

  • Sim đuôi ngũ quý 55555 (032.xx.5555, 090.xx.55555, 088.xx.55555,...): đây là loại sim được ưa chuộng sử dụng hơn cả bởi sự đa dạng về lợi ích đem lại cho chủ sở hữu, chủ về công danh sự nghiệp thuận lợi, phát đạt thịnh vượng, gia đình hạnh phúc, vận khí tốt, luôn được bình an trong cuộc sống. Điều đặc biệt ở loại sim này ở sự hiếm có, không phải ai có tiền cũng sở hữu được số sim này. 

  • Sim ngũ quý 55555 ở giữa (033.55555.xx, 096.55555.xx, 039.55555.xx,...): Những số sim này có chứa một dãy lặp năm số 5 ở vị trí trung tâm, tạo sự cân đối hai bên, đây chính là điều đặc biệt của dòng sim này. Loại sim ngũ quý 5 ở giữa có giá cả mềm hơn rất nhiều so với sim đuôi ngũ quý 5. 

>>> Quý bạn hãy sử dụng ngay phần mềm “Xem sim phong thuỷ” để chấm điểm ngay sim số điện thoại bạn đang sử dụng là Cát hay Hung, có hợp với thông tin bát tự ngày sinh hay không.

IV. Biển ngũ quý 5 có ý nghĩa gì?

Hiện nay dịch biển số xe đang dần trở nên phổ biến, nhiều người muốn biết biển số xe mà mình sở hữu mang đến những thông điệp nào, là tốt hay xấu. Với biển số xe 55555 dễ nhận thấy đây là một biển xe có hình thức đẹp, hiếm gặp, khó có thể bốc được nên nếu muốn sở hữu thì phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn. Còn về ý nghĩa thì theo các chuyên gia phong thủy, biển số ngũ quý 5 là một biển số tốt, ý nghĩa Đại Phúc, chủ sở hữu sẽ nhận được năng lượng tích cực, thu hút vận may tài lộc đến với sự nghiệp kinh doanh. Không chỉ vậy, dãy số còn thể hiện chủ nhân là người có phúc đức, những điều hung hiểm bị ngăn chặn, nhờ vậy mà sức khỏe dồi dào, cả đời bình an.

>>> Quý bạn hãy sử dụng ngay công cụ “Xem số xe phong thuỷ” để biết được số xe ngũ quý 55555 là tốt hay xấu với thông tin người sở hữu cụ thể.

V. Số 55555 có ý nghĩa gì trong tình yêu?

Trong tình yêu, con số 55555 tượng trưng cho sự lãng mạn và gắn bó sâu sắc của các cặp đôi yêu nhau. Cuộc sống không thể thiếu những khó khăn, thử thách mà nếu như vượt qua được thì mối quan hệ càng thêm bền chặt, sâu đậm. 

Có thể việc gặp nhiều con số này chính là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tình yêu của hai bạn đang có sự biến động lớn, cần phải tìm cách giải quyết. Đây là một bài toán khó đặt ra phải lựa chọn một trong hai trường hợp một là kiên nhẫn xử lý, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, hai là thay đổi đối tượng hẹn hò. Điều quan trọng là bạn cần sẵn sàng nói lên được quy nghĩ bên trong bản thân mình, có thể đối phương sẽ chấp nhận và giúp cho mối quan hệ thêm bền vững hơn. Hãy luôn nhớ rằng, thái độ của bạn sẽ quyết định đến kết cục của mối quan hệ tình cảm này. 

>>> Chuyện tình cảm của hai bạn đang gặp phải những vấn đề nào? Hãy sử dụng ngay phần mềm “Xem bói tình yêu” để biết nắm rõ độ hợp khắc nhé

Như vậy có thể thấy số 55555 chứa đựng những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp dù theo quan niệm phương Đông hay phương Tây. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp quý bạn đọc nắm rõ ý nghĩa của bộ số ngũ quý 5 này và ứng dụng vào việc chọn sim, biển số xe sao cho hợp nhất, thu hút vượng khí, tài lộc hanh thông, cuộc sống bình an, hạnh phúc.

 

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close