Skip to content

Ý nghĩa các con số

44444 có ý nghĩa gì trong sim ngũ quý?

14:57 15/01/2024 - Tác giả: Mr Nam

Bộ số 44444 chứa nhiều con số 4 - “tử” liệu có phải mang thông điệp về những điều xui rủi, không may? Thực sự thì 44444 có ý nghĩa gì? Trong bài viết này, mời quý bạn cùng simphongthuy.vn giải mã chi tiết bộ số 44444 trên các phương diện khác nhau để làm rõ vấn đề mà nhiều người thắc mắc.

I.  Ngũ quý 44444 có ý nghĩa gì trong quan niệm dân gian?

44444-co-y-nghia-gi

Khi muốn giải nghĩa của một dãy nhiều số thì cần làm rõ ý nghĩa của các con số cấu thành nên dãy số đó. Với sự xuất hiện năm lần của con số 4 thì ý nghĩa của con số này sẽ quyết định thông điệp ẩn chứa trong dãy số 44444. Về số 4, có hai luồng ý kiến được nhiều người quan niệm như sau:

  • Trong tiếng Hán, số 4 đọc là “tứ” gần giống với “tử” - sự chết chóc, là một con số xấu không được nhiều người ưa thích. Do đó, bộ số 44444 cũng mang ý nghĩa không may mắn, tượng trưng cho cái chết, vô cùng xui xẻo, hung hiểm đối với người sử dụng. 

  • Ở một luồng ý kiến khác, số 4 chính là đại diện cho 4 mùa trong một năm, 4 phương, tứ linh,.... đều là những hình ảnh mang năng lượng cát lành. Từ đó, dãy số 44444 cũng nhận được năng lượng tốt, tượng trưng cho sự bất biến, kiên định, không dễ thay đổi, lung lay đối với người sử dụng, nhờ vậy mà giúp cuộc sống được bình yên, hạnh phúc.

Như vậy, có thể thấy ý nghĩa của bộ số 44444 là vô cùng đa dạng, điều quan trọng là niềm tin khi sử dụng chúng vào những mục đích nào, tận dụng tối đa năng lượng của dãy số để giúp mọi việc thuận lợi, dễ đạt được thành công hơn. 

II. Ngũ quý 4 có ý nghĩa gì trong sim điện thoại?

44444-co-y-nghia-gi

Với trường hợp ý nghĩa về sự hung hiểm, xui xẻo của bộ số 44444 khi xuất hiện trong số sim điện thoại thì có mang đến khó khăn cho người dùng hay không đang là vấn đề được nhiều người thắc mắc. Vậy 44444 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại phong thuỷ? Theo chuyên gia, khi xét theo phong thủy, sẽ dựa trên các yếu tố về ngũ hành, quẻ dịch, âm dương để xác định tính hợp khắc với mệnh chủ, thế nên số sim chứa 44444 sẽ đem đến cát lợi, vượng khí cho một số đối tượng nhất định, không phải là hoàn toàn hung xấu.

Với những người sành chơi sim thì dòng sim ngũ quý luôn được chào đón sử dụng, và số sim ngũ quý 44444 cũng không ngoại lệ bởi hình thức đẹp, dễ nhớ và hiếm của nó. Tuy nhiên người dùng cần cẩn trọng khi mua dòng sim này bởi có thể sẽ mang đến những điều không tốt đến với người không hợp. Vậy như một số sim ngũ quý hợp phong thủy là như thế nào?

1. Ý nghĩa 44444 xét theo ngũ hành

Muốn xác định số sim có ngũ hành hợp với mệnh chủ hay không sẽ dựa vào sự tương sinh, tương trợ và tương khắc với ngũ hành bản mệnh. Từ đó sẽ nắm được người mệnh nào sẽ hợp với dòng sim này.

Với số 44444 thì ngũ hành bộ số được quyết định dựa vào ngũ hành của con số cuối cùng. Trường hợp này con số cuối cùng là số 4 hành Mộc và đây cũng chính là ngũ hành của dãy số 44444. Theo quy luật ngũ hành sinh khắc thì những người mệnh Hỏa sẽ nhận được nguồn năng lượng tương sinh đem đến cơ hội may mắn phát triển công việc sự nghiệp, đồng thời xua đuổi tà khí, cuộc sống trở nên bình an, tốt đẹp hơn. Đối với những người mệnh Mộc khi dùng dãy số 44444 này cũng nhận được sự bổ trợ, mọi việc thuận lợi. Trái lại, những người mệnh Thổ cần cẩn trọng khi lựa chọn bởi sự xung khắc sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều điều bất lợi, cản trở trong công việc, khó đạt được mục tiêu như kỳ vọng. 

2. Ý nghĩa ngũ quý 4 xét theo quẻ Dịch

Yếu tố phong thủy này sẽ giúp xác định dãy số 44444 tốt hay không tốt cho các mục đích về công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo,... Để biết được 44444 có ý nghĩa gì theo Kinh Dịch, chúng ta cần tính quẻ dịch của bộ số. Quẻ dịch của bộ số ngũ quý 4 được tính như sau:

  • Chia dãy số thành hai phần, hai số đầu 44 là thượng quái, ba số cuối 444 là hạ quái.
  • Lấy thượng quái và hạ quái chia cho 8 và lấy số dư được: thượng quái 44 chia 8 dư 4, hạ quái 444 chia 8 dư 4.
  • Như vậy thượng quái 4 ứng với quái Chấn, hạ quái 4 ứng với quái Chấn, ghép lại ta được quẻ của dãy số 44444 là Thuần Chấn. 

Trong 64 quẻ Kinh Dịch, quẻ Thuần Chấn là một quẻ bình hòa, chủ về sự bắt đầu, sinh sôi và mang ý nghĩa về sự bùng nổ, phấn đấu vượt qua khó khăn đạt được mục tiêu. Không chỉ vậy, Thuần Chấn khi vận thuận lợi đón nhiều cơ hội tài lộc, tiền tài thu về từ nhiều nguồn khác nhau, tuy nhiên vẫn cần thận trọng trước mỗi quyết định, tránh sai lầm khó lường.

3. Ý nghĩa số 44444 xét theo Âm Dương

Theo quy tắc, số lẻ mang năng lượng dương, số chẵn mang năng lượng âm thì dãy số 44444 được đánh giá là số vượng âm (số 4 là số chẵn xuất hiện 5 lần). Dãy số ngũ quý 4 mang năng lượng âm tượng trưng cho sự khôn ngoan, mềm mỏng sẽ cân bằng hài hòa với những người thuộc Dương mạng ( các tuổi có thiên can Giáp, Bính, Mậu, Nhâm và Canh). 

Không chỉ vậy, số 4 còn là hình ảnh tượng trưng của “Tứ tượng” - Thái Dương, Thiếu Dương, Thái Âm, Thiếu Âm, thể hiện sự cân bằng của trời đất, vô cùng cát  lành. 

Như vậy, khi xét theo phong thủy thì những số sim 44444 hợp với người mệnh Hỏa, cân bằng với người Dương Mạng, chứa quẻ dịch Thuần Chấn mang những ý nghĩa cát lành, thu hút may mắn đến với công việc và cuộc sống của mệnh chủ.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng sim ngũ quý 4 là sim ngũ quý 44444 ở đuôi (090.xx.44444, 086.xx.44444,... ) và ngũ quý 44444 ở giữa (093.44444.xx, 036.44444.xx,...) , người dùng có thể lựa chọn tùy theo từng mục đích và sở thích.

Vậy số sim bạn đang dùng có hợp với thông tin bát tự ngày sinh không? Mời quý bạn sử dụng ngay phần mềm “Chấm điểm sim” để tra cứu 

III. Số 44444 có ý nghĩa gì trong biển số xe?

Đôi khi đi trên đường hoặc khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ nhìn thấy những chiếc xe có biển số 44444. Vậy 44444 có ý nghĩa gì trong biển số xe? Nhiều người quan niệm số 4 là số tử vậy nên nếu sở hữu biển số xe đuôi 44444 với năm số 4 thì sẽ cực kỳ xấu, có thể mang đến hung hiểm đối với người lái. Tuy nhiên, điều này là không chính xác. 

Xét về hình thức, đây là một biển số xe đẹp, dễ nhớ, có thể gây ấn tượng sâu sắc đối với người đối diện và đặc biệt là sự hiếm có của biển số xe ngũ quý 4 này. Phải rất may mắn thì chủ xe mới bốc được trúng biển xe ngũ quý 44444. Cũng bởi vậy mà khi chuyển nhượng hay mua bán lại xe có biển số này thì giá trị vô cùng cao, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu. 

Xét về phong thủy, dãy số 44444 còn mang ý nghĩa là Thiên hoàng phúc tứ, thể hiện chủ nhân là người đáng tin cậy, thực tế và có khả năng lập kế hoạch, tổ chức tốt. Những người này có nền tảng kiến thức phong phú, tính cách ổn định và luôn kiên định với mục tiêu đã đặt ra. Không chỉ vậy, một ý nghĩa khác của số 44444 là tượng trưng cho sự trường thọ, có thần linh che chở, giúp đỡ vượt qua khó khăn, bảo vệ mệnh chủ trên mọi cung đường và tạo cơ hội gặt hái được thành công vượt trội.

>>> Quý bạn có thể sử dụng phần mềm “Dịch biển số xe” để có được thông tin chi tiết nhất

IV. Ý nghĩa 44444 số thiên thần

44444-co-y-nghia-gi

Theo quan niệm phương Tây, những con số thiên thần mang ý nghĩa của sự tiên tri và hướng bạn hành động theo chiều hướng tích cực nhất để thành công trong cuộc sống. Số thiên thần 44444 có ý nghĩa gì? Khi gặp được bộ số 44444 đây chính là dấu hiệu về sự phản hồi tích cực từ các thiên thần đối với tương lai sắp tới. Thiên thần 44444 khuyên bạn hãy sống chậm lại, đừng vội ùa theo người khác, tập trung vào những điều bạn giỏi, tin tưởng vào chính bản thân mình có thể làm được để đưa ra quyết định. Đây là những quyết định đúng đắn và bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đã làm như vậy.

Không chỉ vậy con số thiên thần 44444 còn dạy bạn hãy sống bỏ qua quá khứ, chấp nhận những sai lầm, hiện tại mới là điều cần quan tâm nhất. Chính những khoảnh khắc bạn như thế nào ở hiện tại sẽ quyết định cuộc sống trong tương lai. Khi đã buông bỏ được cũng là lúc bạn đã mở ra cánh cửa cho những cơ hội tuyệt vời, từ đó, nỗ lực, phấn đấu để đạt được mục tiêu mong muốn một cách dễ dàng hơn. 

V. Ý nghĩa số 44444 trong tình yêu

Khi bạn liên tục bắt gặp con số 44444 trong cuộc sống thì đây là tín hiệu của vũ trụ đang giúp bạn tìm kiếm những cơ hội tình yêu mới hay để vun đắp mối quan hệ hiện tại. Vậy cụ thể trong tình yêu thì 44444 có ý nghĩa gì?

Với những người còn độc thân, bộ số 44444 cho thấy thời gian tới bạn sẽ tìm thấy được tình yêu đích thực. Trải qua quãng thời gian dài độc thân, con số 44444 sẽ dẫn bạn gặp được đúng người, nửa kia vô cùng hợp ý cả về ngoại hình và tính cách, nhờ vậy mà cuộc sống tinh thần của bạn sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.

Còn đối với người đang yêu hoặc đã kết hôn, sự xuất hiện của số 44444 là dấu hiệu hàm ý chỉ mối quan hệ ngày càng bền chặt, gắn bó khăng khít do cùng nhau trải qua thời gian khó khăn. Khi đó, sự thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau sẽ giúp các bạn tiến xa hơn, luôn hạnh phúc và tiến tới một tương lai tươi sáng.

>>> Mời quý bạn sử dụng phần mềm “Xem bói tình yêu” để biết được chi tiết về mức độ tương hợp của bạn và nửa kia.

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì có thể khẳng định bộ số 44444 mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, thể hiện cho sự vuông vức, ổn định, bổ trợ cho chủ nhân luôn tự tin, phát huy được tài năng gặt hái thành tựu to lớn. Và với những ý nghĩa đặc biệt đó thì dòng sim ngũ quý 44444 đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Điều này đồng nghĩa với vô vàn nhà cung ứng sẽ mọc lên, lúc này người dùng cần tỉnh táo, đánh giá về phương thức chọn sim và các dấu hiệu để xem xét sự uy tín, cuối cùng mới đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.

Mr Nam

Tác giả: Mr Nam

Đình Nam là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực phong thủy. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức chuyên sâu, Đình Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng yêu thích phong thủy.

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close