Skip to content

TIN TỨC PHONG THUỶ

Số 3979 nghĩa là gì: may mắn, tài lộc và hạnh phúc

11:37 24/06/2024 - Tác giả: Thúy Hằng

Mỗi dãy số đều mang một ý nghĩa riêng, số 3979 nghĩa là gì cũng không ngoại lệ. Do đó khi chọn biển số xe, sim điện thoại hay lập tài khoản ngân hàng nhiều người rất quan tâm đến thông điệp của những con số. Một dãy số có ý nghĩa tốt đẹp sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều may mắn và tài lộc. Bạn cần tìm hiểu ý nghĩa trước khi quyết định lựa chọn. 

Tham khảo thêm ý nghĩa các con số đặc biệt khác:

I. Số 3979 nghĩa là gì?

Ý nghĩa số 3979 theo phong thủy là gì? Số 39 là thần tài nhỏ, số 79 là thần tài lớn. Nếu biển số xe hay sim điện thoại kết hợp cả số thần tài bé và số thần tài lớn thì có thể mang tới tiền tài và sự nghiệp cho chủ nhân sở hữu, được ví như lá bùa hộ mệnh đem đến bình an, kích tài, chiêu lộc… 

Phân tích cấu tạo của dãy số 3979, chúng ta sẽ thấy được số 3979 nghĩa là gì:

  • Số 3: Con số này trong phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn, thúc đẩy phát tài, phát lộc, giúp cho chủ sở hữu có được nhiều của cải, tài vận rộng mở. 

  • Số 7: Tương tự số 3, số 7 trong phong thuỷ thể hiện được sự thịnh vượng, hưng thịnh, đem đến phú quý cho sở hữu. Những người mang con số 7 có cuộc sống sung túc, ấm no, vạn sự như ý. 

  • Số 9: Đây là con số luôn biểu trưng cho sự may mắn và là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Số 9 mang ý nghĩa trường tồn, vĩnh cửu, thể hiện sự quyền uy và may mắn cho người dùng. Những người mang con số 9 sẽ luôn bình an, may mắn, cả đời an vui và sung túc. 

  • Cặp số 39: Như đã chia sẻ, 39 là số thần tài nhỏ, người sở hữu cặp số 39 sẽ gặp rất nhiều điều thuận lợi, tiền bạc hanh thông, cuộc sống đủ đầy. 

  • Cặp số 79: Là số đại tài, người sở hữu cặp số này sẽ có cuộc sống thịnh vượng, giàu sang, đại diện cho quyền lực, uy quyền nhất. 

Kết hợp những con số trên chúng ta đã luận giải được số 3979 nghĩa là gì? Ý nghĩa số 3979 tương đối tốt, được rất nhiều người ăn lùng khi chọn sim điện thoại hay biển số xe. Nhiều người mong sở hữu dãy số 3979 với hy vọng cầu may mắn, tài lộc và hạnh phúc đến với bản thân. 

Xem chi tiết ý nghĩa cặp số 39 và 79 trên các khía cạnh:

so 3979

 

II Sim đuôi 3979 nghĩa là gì?

Ý nghĩa số 3979 trong đuôi số điện thoại được ví như tấm bùa hộ mệnh giúp chủ nhân của nó thuận buồm xuôi gió trong đường công danh sự nghiệp, gặp được nhiều may mắn, đường tài lộc hanh thông, ra đường được quý nhân phù trợ. Đó cũng chính là lý do nhiều người chọn các dòng sim có đuôi 3979 để cầu may mắn, tài lộc sum vầy. 

1. Số 3979 có ý nghĩa gì trong sim số đẹp

Sở hữu sim đuôi 3979 như việc bạn có một vị thần đem lại may mắn, tài lộc luôn song hành bên cạnh, tương trợ trong mọi mặt của cuộc sống. Ý nghĩa sim thần tài đuôi 3979 gắn liền với vị thần mà những dân Việt thường tôn kính thờ tự đó là Thần Tài. Nhiều người cho rằng, sở hữu sim thần tài sẽ giúp bạn luôn cảm thấy bình an trong cuộc sống. Đây cũng là dòng sim mang đến nhiều may mắn cho người dùng, mang đến sự phát đạt trong công việc kinh doanh, buôn bán. 

2. Số 3979 nghĩa là gì trong sim phong thủy

Xét theo ý nghĩa sim đuôi 3979 trong phong thủy hung cát theo phương pháp chia 80, chúng ta có thể thấy được:

  • 4 số cuối trong số điện thoại của bạn là 3979 chia 80 bằng 49,7

  • Sau đó lấy: 49,7 - 47 = 0,7

  • Lấy: 0,7 x 80 = 56

  • Đối chiếu số 48 với bảng tính sim phong thủy 4 số cuối ta được kết quả: Cát

Dựa vào đó có thể thấy được ý nghĩa số 3979 trong số sim phong thuỷ là con số mang lại may mắn và tài lộc cho người dùng. Công việc thuận lợi, tiền tài rộng mở, vạn sự hanh thông. 

Theo phong thủy thì số điện thoại bạn đang sử dụng có mang ý nghĩa cát lành phù trợ cho bạn hay không? Tham khảo chi tiết tại công cụ [XEM PHONG THỦY SỐ ĐIỆN THOẠI]

III Ý nghĩa biển số xe 3979 nghĩa là gì?

Tương tự với đuôi sim số đẹp, số 3979 có ý nghĩa gì khi chọn biển số xe cũng được rất nhiều người quan tâm, với hy vọng xe có số đẹp, lưu thông trên đường bình an. Bên cạnh đó chủ nhân của chiếc xe cũng vạn sự may mắn, gặp được nhiều điều may mắn và thuận lợi. 

  • Ý nghĩa số 3979 trong biển số xe: Đây là dãy số thần tài, mang lại cho chủ sở hữu rất nhiều điều thịnh vượng về tiền tài và danh vọng. Đó cũng chính là lý do rất nhiều người mong muốn sở hữu dãy số này khi làm biển số xe. 

  • Biển số xe 03979 có ý nghĩa gì: Nhìn chung dãy số này rất đẹp và hội tụ nhiều yếu tố hỗ trợ cho công danh và tài lộc của chủ sở hữu. Không chỉ mang lại bình an, nó còn giúp mọi sự hanh thông, vạn sự như ý. 

  • Ý nghĩa biển số xe 13979: Số 1 tượng trưng cho sự độc nhất, kết hợp cùng dãy số thần tài 3979 càng thêm thịnh vượng và thu hút tài lộc cho chủ nhân sở hữu. 

  • Biển số xe 23979 nghĩa là gì: Dãy số này có ý nghĩa phúc lộc trường tồn. Người sở hữu dãy số này sẽ rất may mắn và gặp nhiều điều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

  • Ý nghĩa biển số xe 33979: Số 3 ở đầu dãy số may mắn thể hiện sự trường tồn về tài lộc và may mắn.

  • Biển số xe 43979 có ý nghĩa gì: Số 4 không tốt, tuy nhiên kết hợp với dãy số thần tài 3979 sẽ bình hoà và mang lại rất nhiều niềm vui, điều may mắn cho chủ sở hữu. 

  • Ý nghĩa biển số xe 53979: Dãy số tượng tượng trưng cho sự bình an, thịnh vượng và sự trường thọ cho gia chủ. 

  • Biển số xe 63979 nghĩa là gì: Con số mang lại sự giàu có và may mắn cho chủ phương tiện. Đây là con số mang lại điềm lành và tài lộc nên được rất nhiều người ăn đón. 

  • Ý nghĩa biển số xe 73979: Dãy số mang sức mạnh xua đuổi những điều không may mắn hay bất khả xâm phạm, mang đến nhiều điềm lành cho chủ sở hữu. 

  • Ý nghĩa biển số xe 83979: Dãy số mang ý nghĩa tự phát triển, ý chí vượt lên trên mọi khó khăn, rất thích hợp cho người làm ăn, kinh doanh lớn.

  • Ý nghĩa biển số xe 93979: Dãy số thần tài 3979 kết hợp với số 9 ở trước mang ý nghĩa “trường thọ, phúc lộc”, mang lại hạnh phúc và bình an cho chủ sở hữu. 

Để biết chi tiết biển số xe bạn đang sử dụng có thực sự mang ý nghĩa tốt lành hay không hãy truy cập phần mềm [XEM BÓI BIỂN SỐ XE] để khám phá

IV Số tài khoản đuôi 3979 nghĩa là gì?

Sử dụng số tài khoản ngân hàng mang ý nghĩa tốt hiện nay được xem là xu hướng. Các con số 3, 7, 9 được đánh giá rất cao vì liên quan đến tiền tài và sự thịnh vượng. Đặc biệt với dãy số 3979, dãy số mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và thu hút nhiều tài lộc cho chủ nhân sở hữu. 

Đó cũng chính là lý do khi mở tài khoản ngân hàng, ý nghĩa số 3979 được rất nhiều người mong muốn sở hữu. Dãy số tài khoản ngân hàng ý nghĩa đẹp không chỉ giúp bạn củng cố niềm tin vào những giá trị tinh thần mà còn giúp thu hút tài lộc, mang đến cuộc sống bình an cho bạn.

Biết được số 3979 nghĩa là gì giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn đuôi sim, biển số xe hay tài khoản ngân hàng sẽ mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi. Dãy số 3979 cũng chính bùa hộ mệnh, là niềm tin của chủ nhân của chúng về một cuộc sống bình an, thịnh vượng. Với ý nghĩa tích cực, dãy số 3979 rất đáng để bạn lựa chọn khi làm biển số, mở tài khoản ngân hàng hay chọn sim trong thời gian sắp tới. 
 

Mời quý bạn tham khảo thêm nội dung ý nghĩa số đặc biệt khác:

Thúy Hằng

Tác giả: Thúy Hằng

Lần đầu tiên Thúy Hằng tiếp xúc với phong thủy khi còn là sinh viên, khi đó cô bị thu hút bởi những kiến thức huyền bí và uyên thâm về bộ môn này. Sau đó, cô dành nhiều năm để nghiên cứu và tìm hiểu phong thủy từ các sách vở, tài liệu và tham gia các khóa học chuyên sâu. Với sự nỗ lực và ham học hỏi, Thúy Hằng đã trở thành một người có kinh nghiệm phong thủy uy tín. Cô có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực phong thủy khác nhau như: phong thủy nhà ở, phong thủy văn phòng, phong thủy tâm linh...

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close