Skip to content

TIN TỨC PHONG THUỶ

Giải đáp câu hỏi 1991 mạng gì? Hợp và khắc với mệnh nào?

15:32 01/04/2024 - Tác giả: Thúy Hằng

Quý bạn Tân Mùi muốn biết 1991 mạng gì? Hợp hay khắc với mệnh nào? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin luận đoán dưới đây. Với những phân tích theo mối quan hệ sinh khắc trong ngũ hành, nam nữ sinh năm 1991 sẽ có thông tin đầy đủ nhất để xác định các vấn đề tử vi, phong thủy liên quan đến bản mệnh của mình.

1. Nam nữ sinh năm 1991 mạng gì?mệnh gì?

Hiện nay có rất nhiều cách để xác định nam nữ 1991 mệnh gì. Phương pháp phổ biến nhất đó là dựa vào can chi Tân Mùi để xác định. Cụ thể Tân ứng với giá trị là 4, Mùi ứng với giá trị là 0 do đó Tân Mùi có mệnh tương ứng với giá trị là 4+0= 4 ứng với ngũ hành Thổ. 

Mặc dù có nhiều phương pháp xác định nam nữ Tân Mùi mệnh gì khác nhau nhưng dù có áp dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì câu trả lời vẫn luôn là: Tuổi 1991 mạng Thổ ứng với nạp âm Lộ Bàng Thổ nghĩa là đất đường đi. 

Những thông tin tham khảo khác về phong thủy tuổi Tân Mùi:

2. Nam nữ 1991 mệnh gì hợp ngũ hành nào?

2.1 Tuổi 1991 mạng gì có hợp ngũ hành Thổ không?

Xét theo ngũ hành sinh khắc thì đồng Thổ tương hỗ, tức là mệnh Thổ rất tốt cho bản mệnh của nam nữ Tân Mùi mệnh Thổ. Ứng dụng trong việc chọn màu sắc, nam nữ sinh năm 1991 mệnh Thổ nên chọn gam màu đại diện cho yếu tố đất, tức là vàng và nâu để thu hút vận may cho mình. Trong khi vàng là sắc độ đại diện cho uy quyền, hoàng gia, sự sống và sức trẻ thì màu nâu lại là sắc độ trầm, thể hiện sự mạnh mẽ, bình ổn.

Còn khi chọn tuổi hợp trong hôn nhân hoặc sinh con, làm ăn, tuổi 1991 mà kết hợp với nam nữ mệnh Thổ là rất tốt. Bởi họ có sự tương đồng trong suy nghĩ, định hướng và phong cách, dễ dàng hòa hợp và hỗ trợ nhau. Tuy nhiên khi tính Thổ quá mạnh có thể dẫn tới tình trạng mất cân bằng, gây trì trệ, ì ạch trong công việc.

✍ Tuổi Tân Mùi nên sinh con năm nào để sự nghiệp - tài lộc - gia đạo ngày càng thuận lợi, phát triển, bình an, yên ấm, câu trả lời sẽ có tại bài phân tích: Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm nào tốt?

2.2 Sinh năm 1991 mạng gì có hợp ngũ hành Hỏa không?

Hỏa và Thổ nằm trong mối quan hệ tương sinh, trong đó Hỏa sinh Thổ, sinh xuất với Hỏa và sinh nhập với Thổ. Như vậy ở trường hợp này, nam nữ 1991 mệnh Thổ sẽ được hưởng nhiều cát lợi, được Hỏa nuôi dưỡng, hỗ trợ để phát triển.

Quý bạn có thể ứng dụng quy luật trên để chọn màu sắc. Việc ưu tiên sử dụng, lựa chọn gam màu nóng và rực rỡ đại diện cho lửa như: đỏ, cam, tím, hồng sẽ mang lại sự may mắn cho quý bạn Tân Mùi. Chẳng hạn như sơn nhà hay chọn nội thất cho gia chủ tuổi 1991 mạng Thổ bằng một trong những tông màu trên sẽ giúp gia đình yên ấm, hạnh phúc, hưởng nhiều tài lộc. Ngoài ra quý bạn Tân Mùi mệnh Mộc đi xe được sơn màu thuộc hành Hỏa thì những chuyến đi cũng an toàn, suôn sẻ hơn.

Từ quy luật Hỏa sinh Thổ, tuổi 1991 mệnh Thổ nên ưu tiên hợp tác với người mệnh Hỏa trong làm ăn để công việc ngày càng mở mang, phát triển và thu hút nhiều lộc lá. Còn trong hôn nhân và sinh con, quý bạn sinh năm 1991 mạng Thổ lưu ý:

  • Nam Tân Mùi lấy nữ mệnh Hỏa thì cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, kinh tế dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Còn nữ Tân Mùi là lấy nam mệnh Hỏa thì lại chủ về sự khắc khẩu, không tốt cho cuộc sống gia đình.

    Người tuổi Tân Mùi muốn biết cuộc sống vợ chồng có hòa hợp, êm ấm hay không? Xem chi tiết tại [Xem tuổi vợ chồng]

  • Bố mẹ tuổi Tân Mùi mạng Thổ mà sinh con năm Hỏa thì sẽ thêm vững vàng bản mệnh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe của người con mệnh Hỏa.

2.3  Tân Mùi mạng gì có hợp ngũ hành Kim không?

Do Thổ sinh Kim nên trong mối quan hệ này, người mệnh Kim được hưởng nhiều cát lợi, trong khi đó tuổi 1991 mệnh Thổ ngày càng trở nên suy kiệt sức khỏe, tinh thần do phải dành một phần năng lượng để hỗ trợ, nuôi dưỡng cho mệnh Kim phát triển. Như vậy mệnh Thổ và Kim hợp nhau nhưng không đem lại cát lợi cho mệnh Thổ.

Từ phân tích trên, nam nữ sinh năm 1991 mạng Thổ không nên chọn những màu trắng, bạc, xám, ghi khi mua các vật dụng quan trọng như xe cộ, điện thoại nội thất, đặc biệt là khi sơn nhà. Bởi những gam màu này có thể khiến quý bạn hao mòn sức khỏe, tinh thần căng thẳng.

Đối với việc xem tuổi vợ chồng và chọn năm sinh con thì có nhiều điểm khác biệt so với chọn màu. Tuổi Tân Mùi cần lưu ý:

  • Nam Tân Mùi lấy nữ mệnh Kim thì không tốt, khi đó người chồng phải lao lực vất vả buôn ba bên ngoài, kinh tế bấp bênh, gia đình gặp nhiều thử thách, khó khăn. Nhưng nữ sinh năm 1991 mệnh Thổ mà lấy chồng mệnh Kim lại rất tốt. Lúc này cuộc sống luôn yên ấm, sự nghiệp của cả hai vợ chồng đều phát triển, con cái trưởng thành thuận lợi và khỏe mạnh.

  • Bố mẹ tuổi Tân Mùi mà sinh con mệnh Kim thì rất tốt cho người con. Những đứa trẻ khỏe mạnh, lớn lên trở thành những người tài giỏi, đức hạnh, có ích cho gia đình và xã hội.

    Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm nào tốt, hợp tuổi bố mẹ? Tham khảo tại phần mềm [Xem tuổi sinh con]

Còn trong làm ăn, tuổi Tân Mùi nên hạn chế hợp tác với người mệnh Kim, nhất là khi chưa chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức, tài chính và kinh nghiệm. Bởi nếu cùng làm việc, quý bạn 1991 mạng Thổ sẽ phải đứng ra đảm đương nhiều công việc, trọng trách. Tuy làm ăn có cơ hội phát triển nhưng về lâu dài không tốt cho sức khỏe và tinh thần nam nữ tuổi Tân Mùi.

3. Tân Mùi mệnh gì khắc ngũ hành nào

3.1 Tân Mùi mạng gì hợp ngũ hành Mộc không?

Thổ và Mộc là hai yếu tố nằm trong mối quan hệ tương khắc, trong đó Mộc khắc Thổ. Giống như cây cối hút dần dinh dưỡng từ đất đai, những gì thuộc mệnh Mộc có thể khiến tuổi 1991 mệnh Thổ suy giảm năng lượng, ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe.

Do đó khi ứng dụng màu sắc, tuổi Tân Mùi nên tránh xa gam màu đại diện cho Mộc, đó là màu xanh lá cây. Điều này không chỉ cần chú ý khi lựa chọn phục trang, đồ dùng cá nhân hay mua sắm đồ đạc thiết yếu mà quý bạn cần phải đặc biệt lưu tâm trong các sự kiện quan trọng. Trong đó phải kể tới việc sơn sửa nhà cửa, sắm đồ nội thất hay mua xe máy, ô tô để sử dụng. Tránh gam xanh lá sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro, tai nạn và những điều không mong muốn khác.

Còn khi ứng dụng nam nữ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mệnh gì để xem tuổi làm ăn, tốt nhất tuổi 1991 mạng Thổ không nên hợp tác với người mệnh Mộc. Nếu vẫn muốn bắt tay làm chung thì nên thêm người thứ 3 mệnh Hỏa để giảm bớt sự xung khắc, hóa giải phần nào khó khăn, mâu thuẫn trong công việc.

✍ Quý bạn tuổi 1991 kết hợp làm ăn với tuổi nào để công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ. Nhấp vào phần mềm [XEM TUỔI LÀM ĂN] để xem chi tiết

Đối với việc xem tuổi vợ chồng và sinh con, chỉ có trường hợp vợ Tân Mùi lấy chồng mệnh Mộc thì tạm được. Còn nếu nam 1991 lấy vợ mệnh Mộc, hoặc cha mẹ tuổi 1991 sinh con tuổi mệnh Mộc thì đều không tốt. Khi đó gia đạo có nhiều mâu thuẫn, bất hòa, ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp và của các thành viên trong gia đình.

3.2 Tuổi 1991 mạng gì hợp ngũ hành Thủy không?

Thổ khắc Thủy, do đó tuổi 1991 mệnh Thổ có thể khắc chế được những gì liên quan đến yếu tố nước. Tuy nhiên chính điều này cũng khiến bản mệnh nam nữ Tân Mùi bị ảnh hưởng, làm giảm cát khí và nguồn năng lượng tích cực. Do đó nhìn chung thì mối quan hệ này không đem lại cát lợi.

Vì vậy khi ứng dụng tuổi 1991 mệnh gì vào chọn màu sắc may mắn, tuổi 1991 nên tránh gam màu đen và xanh biển đại diện cho yếu tố nước. Còn khi xem tuổi làm ăn, nam nữ Tân Mùi cần hạn chế hợp tác, hùn hạp vốn với những ai mệnh Thủy, bởi đối phương có thể bị tổn hại, không tốt cho cả hai.

Riêng với việc xem tuổi vợ chồng, chọn năm sinh con hợp mệnh, nam nữ Tân Mùi 1991 mệnh Thổ cần lưu ý các tình huống sau:

  • Nam Tân Mùi mạng Thổ lấy vợ mệnh Thổ thì tạm được, người chồng có thể khắc chế vợ nên mặc dù có chút mâu thuẫn, bất hòa nhưng nhìn chung gia đình vẫn yên ổn, kinh tế ở mức khá. Riêng trường hợp nữ Tân Mùi lấy chồng mệnh Thổ là không tốt, chủ về sự cãi vã, ly tán, tài lộc suy giảm, nếu đã lấy nhau thì phải tìm cách hóa giải hoặc sinh con mệnh Kim để giảm hình hại.

  • Bố mẹ tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ sinh con tuổi ứng với mệnh Thủy thì không tốt cho con cái, đặc biệt là về sức khỏe. Ngoài ra đứa trẻ thường xuyên bất đồng với cha mẹ, khiến gia đình gặp nhiều biến cố. 

Mệnh tuổi Tân Mùi cũng được ứng dụng để xem ngày tốt hợp tuổi. Vậy ngày nào trợ mệnh, mang cát tinh may mắn thì mời quý bạn tra cứu tại bảng: Ngày tốt cho tuổi Tân Mùi 1991

Ngoài việc biết được màu may mắn hay tuổi hợp, việc hiểu sinh năm 1991 mạng gì còn có rất nhiều ứng dụng khác cho nam nữ tuổi Tân Mùi, nhất là đối với việc xem bói tử vi và cải đổi phong thủy. Quý độc giả có thể tham khảo thêm hàng loại nội dung lý số thú vị trên website hoặc để lại câu hỏi tại đây, các chuyên gia sẽ nhanh chóng tư vấn và gỡ rối cho bạn.

Nội dung bài viết cũng phù hợp với các tìm kiếm như:

sinh năm 91 mệnh gì

sinh năm 91 mạng gì

tân mùi mệnh gì

tân mùi mạng gì

nữ 1991 mệnh gì

tuổi 1991 mệnh gì

sinh 1991 mệnh gì

nữ 1991 mạng gì

nam sinh năm 1991 mệnh gì

nữ sinh năm 1991 mệnh gì

tuổi 91 mệnh gì

tuổi mùi 1991 mệnh gì

sn 1991 mệnh gì

sn 91 mệnh gì

năm 91 mệnh gì

nam sinh 1991 mệnh gì

nữ 91 mệnh gì

sinh năm 1991 là mệnh gì

1991 nam mệnh gì

1991 nữ mệnh gì

91 là mệnh gì

nam 1991 cung mệnh gì

Thúy Hằng

Tác giả: Thúy Hằng

Lần đầu tiên Thúy Hằng tiếp xúc với phong thủy khi còn là sinh viên, khi đó cô bị thu hút bởi những kiến thức huyền bí và uyên thâm về bộ môn này. Sau đó, cô dành nhiều năm để nghiên cứu và tìm hiểu phong thủy từ các sách vở, tài liệu và tham gia các khóa học chuyên sâu. Với sự nỗ lực và ham học hỏi, Thúy Hằng đã trở thành một người có kinh nghiệm phong thủy uy tín. Cô có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực phong thủy khác nhau như: phong thủy nhà ở, phong thủy văn phòng, phong thủy tâm linh...

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close