Skip to content

TIN TỨC PHONG THUỶ

Khám phá 1989 mạng gì và mối quan hệ với các mệnh khác theo phong thủy

16:15 20/01/2024 - Tác giả: Thúy Hằng

Không phải ngẫu nhiên mà thông tin 1989 mạng gì được nhiều độc giả quan tâm. Đây chính là cơ sở giúp tuổi Kỷ Tỵ xác định tuổi hợp, khắc và các phương pháp cải vận, đón may phù hợp, từ đó có được cuộc sống thuận lợi như ý.

I. 1989 mạng gì, sinh tháng nào tốt?

Những người có ngày sinh nhật tính theo lịch dương trong khoảng thời gian từ 6/2/1989 đến 26/1/1990 là tuổi Kỷ Tỵ, cầm tinh con rắn. Tuổi này mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc - tức là gỗ rừng già. Theo tử vi, nam nữ Kỷ Tỵ sinh vào tháng 3, 4, 5, 6, 7, 8 sở hữu các đặc điểm tính cách tốt đẹp, vận số tốt, có khả năng đạt được công danh địa vị, sự nghiệp rộng mở và cuộc sống an bình.

Sinh năm 1989 cung gì? Ứng dụng thực tế vào cuộc sống như thế nào chuẩn xác. Xem chi tiết tại [Sinh năm 1989 cung gì?]

II. Sinh năm 1989 mệnh gì? hợp ngũ hành nào?

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì nam nữ sinh năm 1989 mạng Mộc được tương sinh bởi ngũ hành Thủy, được tương hỗ bởi ngũ hành Mộc và tương khắc bởi ngũ hành Kim. Ngoài ra ngũ hành Hỏa cũng là ngũ hành không tốt cho nam nữ sinh năm 1989 mệnh Mộc. 

Mệnh tuổi Kỷ Tỵ cũng được ứng dụng để xem ngày tốt hợp tuổi. Vậy ngày nào trợ mệnh, mang cát tinh may mắn thì mời quý bạn tra cứu tại bảng: Ngày tốt cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuy nhiên với nạp âm Đại Lâm Mộc sẽ có những trường hợp tương sinh tương khắc đặc biệt. Cụ thể như sau:

1. Nam nữ 1989 mạng gì có hợp ngũ hành Kim không?

Quy luật sinh khắc của ngũ hành cho biết Kim khắc Mộc, do đó tuổi 1989 mệnh Mộc không hợp với mệnh Kim. Vì vậy khi chọn màu sắc nam nữ tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng các màu đại diện cho Kim, bao gồm: bạc, ghi, trắng. Nhất là đối với chuyện sơn nhà, mua xe hay tìm đồ nội thất, tuổi này cần lưu ý về màu mình khắc kỵ để tránh rước họa vào thân. Thậm chí nếu dùng xe sơn những màu thuộc Kim, tuổi này dễ gặp tai nạn, va chạm, thiệt hại về tiền bạc, sức khỏe. 

Tuy nhiên, khi xem xét kỷ tỵ mệnh gì hợp làm ăn, kết hôn hay sinh con với tuổi nào thì có sự khác biệt. Bởi mặc dù bị Kim khắc nhưng nam nữ Kỷ Tỵ mạng Mộc không nhất thiết phải tránh tuyệt đối. Bởi nạp âm Đại Lâm Mộc tức gỗ rừng già thường không có Kim nào khắc được. Hơn nữa để xác định chính xác sự hợp khắc giữa các tuổi, cần phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác như: thiên can, địa chi, ngũ hành bản mệnh, ngũ hành niên mệnh… Dù sao tuổi 1989 cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi mặt của mối quan hệ trước khi hợp tác, sinh con hay kết hôn khi biết có sự xung khắc về mệnh.

Sinh năm 1989 nên hợp tác làm ăn với người tuổi nào mang lại may mắn, tài lộc? Truy cập phần mềm [XEM TUỔI LÀM ĂN] để xem chi tiết

Về số hợp, do Kim khắc Mộc nên hai số 7 và 8 đại diện cho ngũ hành Kim không tốt cho nam nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc. Quý bạn tuổi này nên lưu ý về điều này khi tiến hành các công việc quan trọng liên quan đến các con số định lượng kể trên.

2. Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mạng gì hợp ngũ hành Hỏa không??

Thuyết phong thủy cho biết Mộc tương sinh với Hỏa. Đứng ở góc độ tuổi 1989 mệnh Mộc thì đây là sự sinh xuất, không tốt cho bản mệnh nam nữ Kỷ Tỵ mạng Mộc vì phải tiêu hao năng lượng hỗ trợ, nuôi dưỡng yếu tố Hỏa. Do đó về màu sắc, nam nữ sinh năm 1989 mệnh Mộc nên tránh lạm dụng các màu rực rỡ như đỏ, tím, cam, hồng. Trừ một số năm thích hợp thì tuổi này có thể ứng dụng gam màu trên khi chọn trang phục, phụ kiện hay nhuộm tóc.

Về phương diện tuổi hợp, không phải tất cả các trường hợp liên kết, hợp tác giữa tuổi 1989 mệnh Mộc với mệnh Hỏa đề xấu. Cụ thể:

  • Mộc sinh Hỏa nên nam nữ Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc sinh con có mệnh Hỏa thì rất tốt đối với con cái của họ.

  • Nữ sinh năm 1989 mạng Mộc mà lấy chồng mệnh Hỏa sẽ rất tốt, cuộc sống sau hôn nhân chủ về sự yên vui, hạnh phúc và đầm ấm đủ đầy.

    Vợ chồng bạn có vui vẻ, hạnh phúc, hòa thuận không? Tham khảo tại [XEM TUỔI VỢ CHỒNG]

Về số hợp khắc, nam nữ tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc nên hạn chế liên quan đến số 3, 4 thuộc hành Hỏa. Bởi những ký tự này không mang lại sự may mắn cho bản mệnh của họ.

3. Tuổi Kỷ Tỵ mệnh gì hợp ngũ hành Mộc không?

Đồng Mộc tương hỗ, vì vậy tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc tương hợp với ngũ hành Mộc. Theo đó màu xanh lá cây và các sắc độ khác của màu lục đều có khả năng thu hút sự may mắn, cát lợi cho nam nữ tuổi này. Khi xem xét tuổi hợp trong làm ăn, kết hôn hay sinh con thì nam nữ mệnh Mộc luôn là lựa chọn an toàn, chủ về sự hài hòa, tốt đẹp. Số 1, 2 thuộc Mộc cũng mang lại năng lượng tốt lành cho tuổi Kỷ Tỵ.

Tuổi Kỷ Tỵ nên sinh con năm nào để sự nghiệp - tài lộc - gia đạo ngày càng thuận lợi, phát triển, bình an, yên ấm, câu trả lời sẽ có tại bài phân tích: Tuổi Kỷ Tỵ 1989 sinh con năm nào tốt?

4.Tuổi Kỷ Tỵ mạng gì hợp ngũ hành Thủy không?

Do Thủy sinh Mộc nên mối quan hệ này rất tốt với nam nữ Kỷ Tỵ 1989. Khi chọn mua xe, sơn nhà hay sắm đồ nội thất, tuổi này nên ưu tiên các gam màu đại diện cho ngũ hành Thủy, bao gồm xanh biển và đen. Còn đối với tuổi hợp trong làm ăn, thành thân, quý bạn cần lưu ý:

Tuổi 1989 Kỷ Tỵ ứng dụng màu hợp tuổi vào cuộc sống như thế nào để nhận được nguồn năng lượng tốt lành. Chi tiết xem tại [Sinh năm 1989 hợp màu gì?]

- Nam Kỷ Tỵ lấy vợ mệnh Thủy rất tốt, sẽ được hưởng phúc lộc, thuận lợi phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên nữ 1989 mệnh Mộc lấy chồng mệnh Thủy thì ngược lại, có thể khiến gia đình bất hòa, lục đục, tình cảm đôi bên ngày càng phai nhạt.

- Sinh con mệnh Thủy tốt cho bố mẹ tuổi 1989 mạng Mộc, nhưng lưu ý sức khỏe của con có thể bị ảnh hưởng xấu, cần chú ý chăm sóc cho tốt.

Ứng dụng mối quan hệ tương sinh này, tuổi Kỷ Tỵ nên chọn các số thuộc hành Thủy gồm 0 và 9 làm số may mắn cho mình, nhất là khi chọn số nhà, số tầng hay ký kết hợp đồng quan trọng.

Ứng dụng số hợp tuổi 1989 vào các lĩnh vực cuộc sống như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tại [Số hợp tuổi 1989 Kỷ Tỵ]

5. Tuổi 1989 mệnh mạng gì có hợp ngũ hành Thổ không?

Mộc khắc Thổ, tức là cây cối hút mất dinh dưỡng khiến đất dần bạc màu. Tuy nhiên ở góc độ nam nữ mệnh Mộc sinh năm 1989 thì tuổi này không bị khắc bởi Thổ, ngược lại còn được Thổ nuôi dưỡng để phát triển tươi tốt. Do đó tuổi này có thể chọn gam màu nâu ,vàng khi mua nhà, chọn xe hay đồ nội thất. Xem sinh năm 1989 mệnh gì và ứng dụng để chọn tuổi hợp trong hôn nhân, sinh con, nam nữ Kỷ Tỵ cần lưu ý:

- Nam Kỷ Tỵ kết hôn với nữ mệnh Thổ thì được, chủ về sự hòa thuận, yên ấm. Nhưng nữ 1989 mạng Mộc kết hôn với nam mệnh Thổ thì không tốt, dễ mâu thuẫn, ly tán, làm ăn không thuận lợi.

- Nam nữ 1989 mệnh Mộc sinh con năm Thổ sẽ không tốt cho sức khỏe con cái, đứa trẻ sinh ra dễ ốm đau, bệnh tật, cần phải chăm sóc cẩn thận.

⭐️Xem chi tiết số sim hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo mục đích công việc tại [SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI 1989]

Sau khi biết được 1989 mạng gì, hợp khắc với các tuổi mệnh nào, mệnh mộc 1989 hợp màu gì, mệnh mộc 1989 hợp số nào quý bạn Kỷ Tỵ có thể tham khảo thêm hàng loạt nội dung luận đoán khác tại website simphongthuy.vn để ứng dụng phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn tìm hiểu được nhiều thông tin hữu ích và luôn gặp may mắn, thuận lợi trong tương lai.

Thúy Hằng

Tác giả: Thúy Hằng

Lần đầu tiên Thúy Hằng tiếp xúc với phong thủy khi còn là sinh viên, khi đó cô bị thu hút bởi những kiến thức huyền bí và uyên thâm về bộ môn này. Sau đó, cô dành nhiều năm để nghiên cứu và tìm hiểu phong thủy từ các sách vở, tài liệu và tham gia các khóa học chuyên sâu. Với sự nỗ lực và ham học hỏi, Thúy Hằng đã trở thành một người có kinh nghiệm phong thủy uy tín. Cô có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực phong thủy khác nhau như: phong thủy nhà ở, phong thủy văn phòng, phong thủy tâm linh...

Nếu quý bạn muốn kích công danh, sự nghiệp, tài vận, gia đạo, tình duyên hay giải hạn, bạn có thể chọn sim phong thủy trong kho sim phong thủy hợp từng công việc sau đây:

Phong thủy Tạp luận

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Sắp xếp Cửu tinh vào tinh bàn còn gọi là an sao hạ quẻ, đó là phương pháp quan trọng nhất của Huyền Không học. Xem chi tiết phương pháp này ngay tại đây.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Dựa vào Ngũ hành diễn giải Ngũ hành thân chủ, Tứ trụ bản mệnh, Ngũ hành dãy số qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc nhằm giúp quý bạn dễ dàng chọn lựa dãy số hợp mệnh.

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

64 quẻ Kinh Dịch được tạo thành từ sự kết hợp của 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn mang ý nghĩa tốt có, xấu có; giúp tiên đoán tương lai gần theo nguyên tắc âm dương giao cảm. 

Đánh giá: Star Star Star Star Star
Mô tả:

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu riêng theo cách luận số. Khám phá ngay ý nghĩa từng con số và các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian ngay tại đây.

DANH SÁCH SIM HỢP TUỔI

Hotline Sim phong thủy
Zalo Sim phong thủy
Messenger Sim phong thủy
Close